20 Thân thiện ngoại giao hội nghị

55 7 0
                                    

Đội Kỵ Sĩ Tây Phong phòng họp, đoàn ngoại giao đoàn trưởng Kolev đang ở đĩnh đạc mà nói:

"Nữ hoàng tại thượng, Fatui tận sức với giữ gìn Teyvat ổn định cùng hoà bình, đây là bảy người trong nước dân rõ như ban ngày. Snezhnaya tin tưởng, nếu bảy quốc có thể đồng lòng hợp sức, như vậy vô luận là ma vật vẫn là thiên tai, đều đem không hề là vấn đề.

Nhưng là, tôn kính Varka Đại Đội Trưởng, Simon đại chủ giáo, chúng ta đều biết, nếu chỉ có Snezhnaya nỗ lực, như vậy sở gắn bó hoà bình bất quá là ngàn quân trọng vật huyền với tế thằng, khó có thể lâu dài.

Tuy nói vì Teyvat ổn định cùng hoà bình, Snezhnaya phi thường vui vì hoà bình mà không ngừng nỗ lực, nhưng chúng ta hy vọng có thể được đến mặt khác trợ lực tới thực hiện cái này quang vinh sự nghiệp.

Bởi vậy, vì thực hiện Teyvat hoà bình, chúng ta muốn cùng quý quốc kết giao hữu hảo giao lưu quan hệ, cũng mời quý quốc đại khái 300 danh vừa độ tuổi nhi đồng đến Snezhnaya tiến hành giao lưu học tập. Không biết Varka Đại Đội Trưởng cùng Simon đại chủ giáo ý hạ như thế nào."

Ở Kolev đĩnh đạc mà nói thời điểm, ở ngồi những người khác liếc nhau -- Fatui tận sức với giữ gìn ổn định cùng hoà bình, đây là cái gì mở to mắt nói dối.

Chỉ cần có điểm giải quá Fatui người đều biết, Fatui cái gọi là "Ổn định" "Hoà bình" là thành lập ở cường ngạnh không nói lý vũ lực phía trên, mặt ngoài "Hoà bình", trên thực tế đại bộ phận tình huống chính là vũ lực uy hiếp thêm hại người ích ta.

Simon nhìn nhãn Varka, đáy mắt ý vị phi thường rõ ràng:

Này giúp ngụy quân tử nói dối đừng tin, Liyue bên kia ngươi hẳn là thu được tin tức.

Varka nhìn đến Simon ánh mắt sau, báo chi nhất cười. Cười ý tứ thực minh xác:

Đương nhiên, ta như thế nào sẽ tin tưởng Fatui nói đâu?

Nhưng trước mắt vẫn là đến trước đem Snezhnaya chân thật ý tưởng làm rõ ràng, bằng không dễ dàng lâm vào bị động.

Ngay sau đó, Varka thanh thanh giọng nói, nên làm lễ tiết vẫn là đến có.

Varka mười ngón giao nhau, ngón tay cái thong thả đánh chuyển, ngũ quan thâm thúy trên mặt lộ ra ngượng nghịu:

"Mondstadt phương diện có thể lý giải Snezhnaya ý tưởng, quả thật, hoà bình là là Teyvat mỗi vị nhân dân sở theo đuổi, vô luận là Mondstadt, vẫn là Snezhnaya, đây đều là giống nhau theo đuổi, ở điểm này, ta tưởng Barbatos đại nhân cùng Snezhnaya nữ hoàng đều rất vui lòng nhìn đến một cái hoà bình Teyvat, chúng ta thực nguyện ý vì hoà bình dâng lên một phần lực.

Nhưng là, Mondstadt dù sao cũng là tự do quốc gia, Mondstadt nhân dân yêu thích tự do, tôn trọng tự do, cưỡng chế Mondstadt người đi giao lưu học tập là một kiện khả năng không lớn sự, đương nhiên Đội Kỵ Sĩ Tây Phong cùng Đại Giáo Đường Tây Phong sẽ tận khả năng đi dẫn đường quần chúng, đến nỗi sẽ có bao nhiêu quần chúng hưởng ứng, liền không phải kỵ sĩ đoàn có thể quyết định, nguyện Phong Thần phù hộ, chúng ta sẽ làm hết sức."

Varka trên mặt mang theo tươi cười, lời trong lời ngoài không mất lễ tiết -- hoà bình, là có thể thương lượng, muốn người, là không nói.

[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ