Nói đến nơi đây hắn cũng không nghĩ lại dặn dò cái gì, Valentin đi theo chính mình thời gian cũng không tính đoản, tin tưởng hắn sẽ đem Chrollo an bài tốt.
Ngay sau đó, Pantalone xoay người liền trở lại chính mình thư phòng Bắc Quốc ngân hàng khuếch trương sự tình muốn đi vào kết thúc công tác, trong khoảng thời gian này đúng là vội thời điểm, hắn nhưng không nghĩ đem thời gian quá nhiều lãng phí tại đây chiếu cố tiểu hài tử mặt trên.
Pantalone đi rồi, chỉ còn lại có Chrollo cùng quản gia mắt to trừng mắt nhỏ. Valentin niết không chuẩn vị này xa lạ chuẩn quan chấp hành cái gì thái độ, rốt cuộc Chrollo xuất hiện quá mức đột nhiên.
Hắn có quan hệ vị này quan chấp hành hiểu biết vẫn là quá ít, sờ không được đối phương tính cách -- rốt cuộc, mỗi vị quan chấp hành tính cách đều hoặc nhiều hoặc ít có điểm quái dị, tất cung tất kính một ít tổng sẽ không làm lỗi.
"Ngài hảo, Messaggero đại nhân, ngài có thể xưng hô ta vì Valentin, xin hỏi ngài kế tiếp có cái gì kế hoạch sao? Ta có thể vì ngài an bài lúc sau hành trình."
Chrollo nghĩ nghĩ, trả lời nói:
"Hôm nay ta vừa tới nơi này, ngươi có thể mang ta nơi nơi nhìn xem sao?"
"Đương nhiên có thể, chúng ta hiện tại đi may vá cửa hàng đo lường một chút quần áo kích cỡ ngài xem có thể chứ?"
"Hảo, rốt cuộc ta tới thời điểm cái gì cũng không mang, đính xong quần áo liền đi đem đồ dùng sinh hoạt mua tề đi!"
Chrollo mặt ngoài không hiện, trong lòng lại nhạc nở hoa.
Valentin đồng ý, gọi hầu gái đem Regrator dự phòng áo choàng cấp Chrollo phủ thêm.
Chrollo tuy rằng đã mười lăm tuổi, nhưng ở tu tiên trên đường lại là sớm tới rồi cùng loại với kết đan cảnh giới, thân cao tựa hồ cũng bị phong ấn tại mười tuổi năm ấy, cho dù qua 5 năm, thân cao tựa hồ cũng không tăng trưởng mấy centimet.
Phủ thêm Pantalone áo choàng sau liền càng rõ ràng, thật dài áo choàng thác trên mặt đất, thoạt nhìn chính là cái trộm đại nhân quần áo xuyên tiểu hài tử.
Chrollo hoạt động một chút, cảm giác này áo choàng ăn mặc rất thoải mái còn chống lạnh, ngày thường ăn mặc khóa lại trên người còn hảo, nhưng là hôm nay là muốn đi lấy chi phí chung mua sắm, sao lại có thể xuyên như vậy không có phương tiện quần áo đi!
Chrollo banh khuôn mặt nhỏ tự hỏi một phen sau, vẫn là đem áo choàng cởi ra cho Valentin.
"Lần này có chút không có phương tiện, lần sau lại xuyên đi."
Valentin tỏ vẻ lý giải, đem áo choàng nhận lấy đi, tiếp theo liền mang Chrollo ra cửa.
Tựa hồ là bởi vì Pantalone công quán rất nhiều văn kiện bí mật, cho nên hắn cũng không có ở nơi ở an bài rất nhiều nhân thủ, gần chỉ có một Valentin đảm nhiệm quản gia cùng mười mấy hầu gái phụ trách chiếu cố Pantalone sinh hoạt hằng ngày.
Làm quản gia Valentin thường xuyên ra cửa mua sắm đồ dùng sinh hoạt, rất nhiều người đều biết hắn là Regrator đại nhân quản gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] bị bắt đương quan chấp hành sau nhàn tản sinh hoạt
Ficción GeneralTác giả:Nhị ma Chrollo từ nhỏ liền thập phần xui xẻo, xui xẻo nàng cư nhiên ở Nữ Hoàng Băng Giá mở họp thời điểm xuyên đến Snezhnaya cung. "Vãn... Buổi tối hảo?" Nàng thật cẩn thận chào hỏi, ở đây quan chấp hành cũng lộ ra vũ khí. "!!!" Trốn không t...