CHƯƠNG 3: MA VƯƠNG

63 18 1
                                    

Phía trước đã nhắc đến, vì giảm tải dung lượng cho server NPC và quái ở bản đồ cao cấp sẽ không được kích hoạt khi cấp bậc của người chơi chưa đạt yêu cầu.

Đó là lý do tại sao Luvita có thể chạy khắp bản đồ mà không cần sợ hãi.

Cậu không ngờ rằng mình sẽ gặp được một ngoại lệ.

Tại lối vào Ma giới, Luvita gặp được Ma Vương Lekdimon Agnedes Cuslia.

Một trong bảy vị vua ở Ma giới này lúc ấy đang đi ra từ cổng Ma giới thì vừa lúc bắt gặp Luvita đang chuẩn bị đi vào.

Bởi vì cấp bậc của đối phương cao hơn mình 5 cấp Luvita nhìn qua là đã biết thân phận của hắn.

Nhưng 5 cấp này đã đủ để cho Luvita biết rõ rằng mình đánh không lại đối phương.

Cấp độ tối đa của người chơi là cấp 100, mà Luvita có cấp độ cao nhất trong số các NPC cấp 105, nhưng Ma Vương đối diện lại là BOSS mạnh nhất cấp 110.

Chỉ chênh lệch mấy cấp bậc, nhưng thuộc tính và thanh máu khác nhau rất lớn, thanh máu của Luvita mặc dù cũng nhiều nhưng làm sao cũng kém hơn so với cấp bậc của Ma Vương Lekdimon, mỗi một Boss đỉnh cấp đều cần vô số người chơi phối hợp cùng nhau mới có thể đánh bại -- chú ý, là đánh bại chứ không phải giết chết.

Không có phần thắng.

Luvita nhìn thanh máu trên đầu đối phương so với mình dài hơn gấp ba lần, lập tức cho kết luận.

Nhưng cậu rất nhanh nhớ đến đặc quyền của mình: Những NPC và quái đều sẽ không chủ động tấn công cậu, hơn nữa nếu mà bị tấn công thì chỉ có 10% cảm giác đau, đây cũng là để bảo đảm cậu sẽ không bởi vì đau đớn khi bị thương mà ảnh hưởng đến thân thể trong thế giới hiện thực.

Nhược điểm là cậu gần như không có cảm giác đau.

Nhưng so với đau đớn kéo dài của cơ thể cậu trong hiện thực thì nơi này làm cậu có cảm giác thoải mái hơn nhiều.

Ma Vương tóc đen thực sự không có tấn công cậu, chỉ lẳng lặng nhìn cậu, nhưng cảm xúc lay động trong đôi mắt đỏ của hắn làm Luvita bất giác cảm thấy bất an.

Luvita không dám hành động thiếu suy nghĩ, cậu an tĩnh đứng ở đấy đối diện cùng Ma Vương tóc đen, gương mặt dù không cười vẫn ôn hòa như thường nhìn không ra một tia bất an nào.

Im lặng một lúc lâu, Ma Vương tóc đen cuối cùng cũng có động tĩnh.

Hắn đi về phía Luvita, càng lúc càng gần, ánh đỏ trong mắt hắn cũng càng đậm hơn.

Khi Ma Vương sắp đi đến trước mặt cậu nhưng hắn vẫn không ngừng lại, thậm chí còn đưa tay ra dường như muốn tóm lấy cậu, Luvita sững sờ, vừa nghĩ trong lòng cậu đã khởi động Truyền Tống Trận rời khỏi Hoang Vu Chi Địa.

Lần sau đừng chạy lung tung nữa, Ma giới thực sự không thích hợp với cậu!

********

Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Luvita và Lekdimon Agnedes Cuslia.

Vì chuyện này, cậu còn cố ý hỏi GM(*) được xem như đồng nghiệp của cậu, vì sao bản đồ cấp cao còn chưa mở ra, mọi người cũng chưa có khởi động Ma giới thì tại sao lại có Ma Vương cấp bậc Boss lớn tùy ý đi lại trong Hoang Vu Chi Địa, hơn nữa nhìn qua cấp độ trí năng cũng không thấp.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ