Sự tiếp xúc thân mật thực sự đầu tiên giữa Ma Vương và Tinh Linh không bắt đầu bằng việc nắm tay mà bắt đầu bằng việc nắm chân.
Khi Tinh linh bày tỏ rằng mình thích món quà từ Ma Vương, Ma vương bệ hạ người trước giờ vẫn luôn vô cảm lần đầu tiên lộ ra vẻ tươi cười, một nụ cười rất nhẹ rất cạn nhưng lại mang đến cho Tinh Linh cảm giác xé mây nhìn thấy ánh mặt trời.
Ngoài ra còn có một sự ngượng ngùng khó thể diễn tả được.
Làm sao lại có cảm giác như cậu nói thích không phải là quà mà là đối phương vậy nè?
Quả nhiên, người ngày thường không hay cười đột nhiên cười lên sẽ làm người ta thật kinh ngạc, đặc biệt người nọ lại là một anh chàng siêu cấp đẹp trai nên sự kinh ngạc này liền chuyển thành sự kinh diễm.
Ngoại hình của Lekdimon vốn không kém Tinh Linh bao nhiêu, nhưng do khí thế thường ngày quá oai nghiêm nên mọi người vô thức bỏ qua bề ngoài của hắn, giờ hắn đột nhiên kiềm chế lại mọi sự sắc bén, nụ cười làm dịu đi các đường nét trên khuôn mặt, đôi mắt màu đỏ của hắn trở nên giống như ánh đèn lóe qua hồng ngọc bảo, toát lên sự dịu dàng bên trong làm sức quyến rũ càng thêm tăng vọt.
Bị nụ cười của Lekdimon hút hồn Luvita vẫn còn choáng váng chưa lấy lại tinh thần, Ma Vương đã vươn tay lấy chiếc lắc chân ra khỏi hộp.
Sau đó, hắn đẩy chiếc ghế đang ngồi ra và quỳ một gối trước mặt Tinh Linh, dưới đôi mắt trừng lớn của Tinh Linh hắn vô cùng tự nhiên giữ chân trái của cậu, cởi giày và tất ra, đeo chiếc lắc trên mắt cá chân cậu.
Tất cả động tác có thể nói là liền mạch trơn tru, chờ khi Tinh Linh nghĩ đến việc ngăn lại thì chiếc lắc đã treo trên chân cậu rồi.
Độ dài chiếc lắc chân vừa phải, nó không khiến Tinh Linh cảm thấy khó chịu cũng không quá lỏng lẻo làm trượt xuống mắt cá chân, những chiếc lá trên đó rủ xuống một cách tự nhiên, màu xanh non tràn đầy sức sống.
Nhưng Luvita lại hơi hối hận vì đã nhận món quà này, không chỉ vì hành động đột ngột của Lekdimon, mà còn vì suy nghĩ "có đeo cũng không người nào nhìn thấy" ban đầu của cậu dường như không thích hợp lắm.
Đúng là không có người, nhưng có ma thấy được đây nè! Không chỉ nhìn thôi đâu mà hắn còn sờ soạng luôn đây!
Tinh Linh nhấc chân ra khỏi tay Ma Vương, cảm giác vùng da bị chạm vào đã nóng bừng cả lên.
Cậu nhanh chóng xỏ vớ mang giày vào, đôi giày mà Luvita luôn đi là đôi bốt cao đến đầu gối cùng bộ với ma pháp bào của Đại Ma Đạo Sư, chúng được thiết kế ôm sát chân nhưng đi vào rất thoải mái và không gây ra cảm giác nóng bức nào, đi trên cát còn có hiệu quả như giày chống cát nữa.
Hiện giờ có thêm một chiếc lắc chân bên trong, mặc dù nó không gây khó chịu nhưng lại luôn làm nổi bật lên sự hiện diện của chiếc lắc chân.
Giống như Đại Ma Vương đang ở trước mặt này vậy.
Tuy rằng có hơi luyến tiếc khi không thể tiếp tục chiêm ngưỡng dáng vẻ chiếc lắc đeo trên mắt cá chân Tinh Linh, nhưng Lekdimon vẫn giữ im lặng khi Tinh Linh đi giày vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventureHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...