CHƯƠNG 36: CHIÊU ĐÃI

10 4 0
                                    

Cách nghĩ mới mà Luvita nói ra kỳ thật rất đơn giản.

Nếu là bởi vì nhiệt độ bên dưới quá cao, nguyên tố hỏa quá nhiều làm nguyên tố thủy và nước mưa bên trên không xuống được, vậy thì chúng ta chỉ cần nghĩ cách hấp thụ các nguyên tố hỏa bên dưới là tốt rồi.

Lão Vu Yêu nghe được lời này thì ngọn lửa linh hồn trong hốc mắt lại bắt đầu cháy hừng hực lên.

"Đúng vậy, không sai, tại sao ta không nghĩ đến đó chứ? Trước tiên chúng ta có thể bỏ qua vấn đề chuyển đổi nguyên tố mà trực tiếp hấp thụ nguyên tố hỏa bên ngoài, nguyên tố hỏa được hấp thụ còn có thể được lưu trữ lại và làm nguồn năng lượng cho ma pháp!"

Lão Vu Yêu càng nghĩ càng cảm thấy biện pháp này rất tốt, tuy có vẻ đơn giản nhưng lại có thể mang đến kết quả to lớn.

Biển Cát Hoàng Kim nơi Ma Đài đang tọa lạc thật sự quá cằn cỗi, nơi này ngoại trừ nguồn nước ngầm bên dưới miễn cưỡng có thể tính là tài nguyên bên ngoài thì hầu như không còn cái gì khác nữa, nếu như không phải đám ma vật trong Ma Đài đều là hệ bất tử không có nhu cầu sống đáng kể hoặc là đều có thể sống trong vài tháng mà cần không ăn uống, cùng với kho chứa nguyên liệu rất phong phú của Ma Đài vì dự trữ cho chiến tranh, không thì chỉ dựa vào mảnh đất nhỏ bên ngoài Ma Đài là không đủ cho đám ma vật tiêu sài.

Không nói đến những thứ khác, những nguồn năng lượng ma pháp cung cấp cho đá chiếu sáng bên trong Ma Đài nếu dùng hết sẽ không có chỗ nào để mua. Ngay cả muốn thấp một ngọn nến cũng không có điều kiện.

—— Không phải ai cũng có thể giống như Ma Vương bệ hạ của bọn họ, có thể bố trí cho Tinh Linh một gian phòng chất đầy thực vật chiếu sáng bên trong Ma Đài dày đặc nguyên tố hắc ám này.

Cho nên nếu quả thật có thể thu thập nguyên tố hỏa làm nguồn năng lượng để sử dụng vậy đó chính là một chuyện vô cùng tốt.

Lão Vu Yêu hưng phấn nói suy nghĩ của mình cho Tinh Linh, chẳng qua đó càng giống lẩm bẩm hơn: "Bây giờ nghiên cứu của chúng ta đối với Hắc Ám Chi Mạc chỉ còn vấn đề về chuyển đổi là chưa giải được, nhưng nếu không cần chuyển hóa mà trực tiếp chú trọng vào tụ tập và hấp thu vậy thì chỉ cần thay đổi một chút về chủng loại nguyên tố, lại tăng thêm trận đồ hấp thu cùng chứa đựng thì không bao lâu nữa là có thể nghiên cứu ra ma pháp trận mới rồi."

"Vả lại chúng ta còn có thể dùng những đá chiếu sáng đã tiêu hao để chứa đựng nguồn năng lượng, ngoài ra tôi còn biết vài loại khoáng thạch cũng có thể hấp thu nguyên tố ma pháp, đều thử hết tất cả xem."

"Farichlar." Thấy Lão Vu Yêu rất có xu thế tiếp tục nói thao thao bất tuyệt, Lekdimon rốt cuộc cũng lên tiếng đánh gãy nó.

Nghe thấy Lekdimon gọi mình, Lão Vu Yêu lập tức ý thức được nơi này không phải phòng thí nghiệm của nó, người trước mặt cũng không phải là những trợ thủ kia của nó, vội vàng ngừng câu chuyện: "Thật có lỗi Bệ hạ, thần có chút quá hưng phấn."

Lekdimon nhẹ gật đầu: "Đã có mạch suy nghĩ mới vậy thì trở về tiếp tục nghiên cứu đi, ta hi vọng có thể mau chóng nhìn thấy kết quả."

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ