Kết thúc bữa ăn có thể coi như là tiệc chiêu đãi khách và chủ nhà.
Khi xuyên tới đây thời gian của thế giới lúc đó là 6 giờ sáng, lẽ ra đó là thời gian nghỉ ngơi của Luvita nhưng cậu lại lén tiến vào trò chơi, mặc dù chỉ ngây người một lúc thế mà lại thay đổi hoàn toàn giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi thường ngày của cậu.
Bây giờ ăn uống no nê xong, Luvita đã hoàn toàn thư giãn, mặc dù cơ thể vẫn còn sung sức nhưng thói quen làm việc và nghỉ ngơi vẫn còn trong tiềm thức khiến cậu cảm thấy mơ màng buồn ngủ.
Gina chỉ huy nhóm người hầu thu dọn bộ đồ ăn trên bàn, Lekdimon ngay lập tức phản ứng lại khi nhìn thấy vẻ mặt uể oải và đôi mắt hận không thể nhắm lại của Tinh Linh bên cạnh.
“Hôm nay đã xảy ra không ít chuyện, cậu cũng mệt mỏi rồi, nghỉ ngơi đi.”
Mỗi khi đối mặt với Luvita Lekdimon luôn phá lệ kiên nhẫn và ôn nhu, tuy rằng bản thân Tinh Linh cũng không phân biệt được quá nhiều —— cậu cơ bản cũng chỉ gặp qua một loại này của Ma Vương tóc đen, à, ngoại trừ lúc cậu được cứu ra —— nhưng những ma vật quen thuộc với tính tình của Lekdimon lại biết rất rõ, vẻ mặt thờ ơ này, giọng điệu ổn định này, tất cả điều này đều thể hiện rõ tâm trạng bệ hạ của bọn họ lúc này đang rất tốt.
Lơ mơ khiến đầu óc của cậu không linh hoạt, với lại bây giờ cũng không có việc gì cần phải làm nên Luvita tất nhiên sẽ không từ chối ý tốt của Ma Vương.
Cậu lấy lại tinh thần rồi theo sau Ma Vương rời đi, đi qua hành lang hình vòng cung rồi đến cầu thang đi lên, leo lên trên mãi cuối cùng đi đến tầng cao nhất.
Khác với sáu tầng bên dưới, tầng này là khu vực cá nhân dành riêng cho Ma Vương, ngày thường chỉ có nhóm ác ma phụ trách quét dọn hàng ngày mới có thể tới đây.
Tẩm điện của Ma Vương chính là ở nơi này.
Phong cách của đỉnh tháp cũng không khác mấy với các tầng khác, nhưng ở đối diện cánh cửa phòng ngủ tinh xảo và sang trọng kia lại có một cánh cửa có khắc hoa văn màu bạch kim với phong cách tương tự.
Khi nhìn thấy cánh cửa kia Luvita ngay lập tức biết bên trong là nơi nào.
Lekdimon bước lên đẩy cánh cửa có phong cách hoàn toàn dựa theo thẩm mỹ của Tinh Linh ra, để lộ căn phòng quen thuộc bên trong.
Mỗi lần bị bắt cóc thì Luvita đều tỉnh lại ở trong căn phòng này, cho nên tuy rằng thời gian “ở lại” chỗ này thực sự rất ngắn, nhưng Luvita đã rất quen thuộc với mỗi một góc cạnh ở bên trong —— có lần cậu cũng đã nghĩ đến việc tự cứu mình, đáng tiếc là Đại Ma Đạo Sư mà không có ma lực thì thân thể chỉ là một thứ bỏ đi.
Đây là căn phòng duy nhất có hơi thở tự nhiên trong toàn bộ Ma Đài, ngay cả vách tường đều được sơn thành màu trắng, dây đằng màu xanh leo lên trên tường ở giữa còn nở ra từng đóa hoa tường vi màu trắng hoặc màu hồng.
Ánh sáng tràn vào từ cửa sổ chiếu lên tường tạo thành ba tia sáng song song thật lớn. Cửa sổ có thể đẩy được ra bên ngoài nhưng trên khung cửa sổ có vòng bảo hộ đặc chế nên đã hoàn toàn ngăn chặn khả năng ra vào từ nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AvventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...