Hiện tại Luvita rất không vui, cực kỳ không vui!
Nếu không phải vì những năm tháng tu thân dưỡng tính đã làm cậu quen với việc không tức giận hay mất bình tĩnh thì lúc này cậu chắc chắn sẽ mất kiểm soát mà tóm lấy Ma Vương như dũng giả mất.
Tên này không cho cậu xem cũng được thôi, thế nhưng hắn lại dám không cho cậu xem rồi để tự mình hắn xem, đây là ý gì chứ?!!!
Càng nhìn càng cảm thấy cái bản mặt vô cảm này thật đáng ghét, Tinh Linh không cho Ma Vương cơ hội lên tiếng, trên mặt đang cười tươi nhưng trong lòng lại có một bụng lửa, thừa dịp đối phương còn đang ngây ngốc thì đã đẩy người ra mà rời đi luôn.
Trong khoảng thời gian tiếp theo, tất cả các ma vật tiếp xúc với Luvita đều nhận ra tâm trạng của vị Tinh Linh này có gì đó không đúng.
Tuy rằng ngoài mặt vẫn quý phái và tao nhã giống như thường ngày nhưng lại có chút lạ lẫm, thời gian nghỉ ngơi và làm việc của cậu cũng không có gì thay đổi chỉ là hiện tại thêm vào một chuyện —— cậu có được chú ngữ của "thuật phiên dịch" từ lão vu yêu, sau khi cậu tự luyện tập tốt thì bắt đầu tìm hiểu về những loại cây trồng được người Kunle mang về.
Mấy người Kunle đều rất phối hợp, mặc dù bọn họ không hiểu gì hết nhưng chỉ cần nhớ lại vị trí của Tinh Linh vào lần đầu gặp mặt thì bọn họ lập tức biết tuyệt đối không thể đắc tội người này.
Hơn nữa bọn họ cũng để ý chính là vì vị đại nhân này mà người xương khô kia mới có thể khắc chế khi làm thí nghiệm với bọn họ, nếu không thì bọn họ cũng sẽ cực kỳ thê thảm giống với những vật thí nghiệm ở căn phòng thí nghiệm kia.
Chính vì vậy mà người Kunle rất tích cực khi phối hợp với Luvita, bọn họ cũng không cầu mong tự do gì cho xa xôi, chỉ hy vọng sau khi bản thân thể hiện năng lực thì có thể khiến vị đại nhân này thu nhận bọn họ cho dù là làm nô lệ cũng tốt hơn là làm vật thí nghiệm.
Vì thế ruộng thí nghiệm của Luvita lại nhiều thêm vài loại thực vật, bởi vì muốn nhìn xem tình trạng phát triển tự nhiên của thực vật mà cậu cũng không có trực tiếp giục sinh đến thành thục, cậu chỉ làm tốc độ sinh trưởng nhanh hơn một chút thôi.
Nhưng cũng chỉ như thế cũng đã khiến mấy người Kunle đang quan sát bên cạnh kinh ngạc đến trợn tròn mắt, dáng vẻ như muốn sùng bái cậu như thần linh vậy.
Những chuyện này cũng không khác gì với những chuyện mà cậu đã làm trước đó.
Nhưng cậu vẫn có điều gì đó không đúng!
—— Vô nghĩa, mấy ngày nay Tinh Linh cũng chưa nói một câu nào với Bệ Hạ của bọn họ, cũng không đến thư phòng luôn, ngay cả khi dùng bữa cùng nhau cậu cũng không lên tiếng miếng nào, Tinh Linh hoàn toàn đang cho Ma Vương ăn bơ mà.
Áp suất thấp trên người Bệ Hạ của bọn họ còn nồng đậm hơn Ám Hắc Chi Mặc ở phía trên Ma Đài, gần đây tất cả ma vật đều sống trong lo sợ, cẩn thận nếu làm không tốt sẽ bị Ma Vương đang có tâm trạng xấu giận chó đánh mèo.
“Gina đại nhân, ngài có thể nghĩ biện pháp hay không, nếu còn cứ tiếp tục như vậy thì chúng tôi thật sự sợ bệ hạ sẽ một chưởng đánh chúng tôi mất!”
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...