CHƯƠNG 26: BÌNH ĐẲNG

25 5 0
                                    

Ma Vương vẫn không nghĩ ra vấn đề trọng điểm và lần này dường như không còn ai để giúp hắn giải thích nghi hoặc.

Cũng may lời xin lỗi buổi chiều cũng không phải là không có tác dụng, mặc dù vẫn không chủ động nói chuyện với hắn nhưng Tinh Linh tốt xấu gì cũng không còn lơ hắn nữa.

Vào bữa tối, Lekdimon lập tức cảm nhận được loại biến hóa này.

Lúc hắn đưa đồ cho cậu, Tinh Linh tốt xấu gì cũng sẽ gật đầu nói cảm ơn.

Nhưng Ma Vương bệ hạ cũng không quá vui mừng.

Bởi vì bây giờ Tinh Linh lại trở nên quá mức lễ phép khách khí.

Mặc kệ Lekdimon làm cái gì, cậu đều sẽ nói lời cảm tạ, đây thật ra đã là tình huống rất lâu rồi chưa từng xảy ra.

Thật giống như là hoàn toàn chưa từng có đoạn thời gian tiếp xúc với nhau, bọn họ trở lại thời điểm ban đầu.

À, không phải vào lần đầu tiên mà Tinh Linh chạy trốn trước mặt hắn, mà là vào những ngày ở chung không lâu sau khi hắn bắt cóc Tinh Linh trở về lần đầu tiên.

Rõ ràng sau khi bọn họ ký khế ước kết minh thì không còn tình huống này nữa.

Lùi lại cũng không phải là hiện tượng tốt gì.

Lekdimon cho rằng bọn họ cần phải tiếp tục nói về chuyện chưa xong lúc buổi chiều.

Cho nên sau bữa tối, Luvita vẫn như trước, thừa dịp sắc trời bên ngoài còn chưa tối thì ra ngoài Ma Đài nhìn xem thực vật và thuận tiện tản bộ, Lekdimon cũng tự nhiên mà đi theo.

Vốn phải đi cùng nhau Koluna vô cùng thức thời mà ở lại.

Một đường đi ra ngoài Ma Đài bọn họ đều không nói gì.

Sông đào bảo vệ thành sớm đã được xây xong, lượng nước còn lại sau khi các nguyên tố hắc ám được hấp thụ chảy vào đây từ kênh ngầm trong Ma Đài khiến cho mực nước sông vĩnh viễn sẽ không giảm.

Bên ngoài Ma Đài cũng đã thay đổi đáng kể, bây giờ nhìn lại cũng đã không còn thấy cảnh cát vàng bao la nữa, vùng đất trống trơ đã được bao phủ bởi thảm thực vật tươi tốt, trừ ra con đường được cố ý giữ lại thì gần như không còn nhìn thấy dấu vết của màu đất.

Khu vực gần con sông đào đã được khai hoang thành những mảnh ruộng chỉnh tề, bên trong trồng đủ loại cây nông nghiệp, có loại cây trồng từ hạt giống trong tay Luvita, cũng có các loại là thu hoạch được từ nơi này, mỗi loại đều phát triển trên mảnh ruộng của riêng mình.

Xa hơn nữa là mảnh ruộng đầy dưa Hami, dưa hấu, nho và nhiều loại trái cây khác đang nằm lặng lẽ trong vườn chờ đợi chủ nhân tới hái.

Kể từ khi Ansetloc tuyên bố rằng rựu nho mới ủ đã đủ cung cấp cho năm sau thì Luvita cũng không còn "bón phân" để tăng tốc độ sinh trưởng cho những cây này nữa, nhưng tốc độ mà chúng nó tự sinh trưởng vẫn nhanh hơn những thực vật bình thường, gần như là mỗi ngày đều sẽ có một ít trái chín cây đang chờ được ma vật phụ trách tưới nước phát hiện ra.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ