Sau khi xác nhận những gì Hoa Hoa nói là thật, rồi có được vị trí đại khái của những vị khách đó thì Luvita có chút tò mò về nhóm người đến đây với mục đích không rõ này.
Tuy nhiên cậu chú ý đến Hoa Hoa hình như cũng không sợ những người đó -- nó thật sự không chào đón bọn họ cho lắm, nhưng nó cũng không từ bỏ món ngon của mình vì có người đến đây, thậm chí nó còn không định tha thịt lên cây ăn.
Cũng không biết có phải vì con báo này còn quá trẻ nên không biết sự đáng sợ của con người, hay là do có cậu ở đây.
Nếu là vế trước thì đó không phải là một dấu hiệu tốt.
Thúc giục báo đốm miễn cưỡng quay lại chỗ cao cho an toàn, Tinh Linh không hấp tấp đi tìm theo hướng nó nói mà cậu đi về hướng ngược lại, ra khỏi rừng cây Hồ Dương hướng thẳng tới đám người Kunle đang chăn dắt lạc đà lớn tiếng gọi.
"Aceh."
Một người trong nhóm Kunle nghe được tiếng gọi nhìn sang đây, sau đó nhanh chóng chạy về phía Tinh Linh.
"Syvest đại nhân, ngài có gì phân phó sao?"
Lo lắng mùi lạc đà trên người mình có thể khiến Tinh Linh khó chịu nên Aceh ngừng lại cách Tinh Linh hơn một mét, hành lễ với cậu.
Aceh là người lớn tuổi nhất trong bốn người tộc Kunle, bọn họ vốn quen biết lẫn nhau, ngày thường đều rủ nhau đi chăn thả nên mới bị nhóm đọa thiên sứ bắt hết về, kinh nghiệm tuổi đời khiến hắn biết nhiều chuyện hơn so với ba người Kunle khác.
Khi hắn nói chuyện, khẩu âm phát ra khi nói câu "Syvest đại nhân" có chút quái lạ, nhưng vẫn có thể nghe ra được là tiếng Trung phổ thông, trước mắt thì đây là một trong những câu tiếng Trung đầu tiên mà nhóm người Kunle học được, đây cũng là câu mà bọn họ thường dùng nhất.
Thuật phiên dịch của Lão vu yêu vẫn còn chưa cải biến tốt nên Luvita chỉ có thể sử dụng thuật phiên dịch bản lúc đầu, để bọn họ có thể giao tiếp với nhau: "Dường như bên ngoài có một đoàn người tới, anh với tôi cùng đi xem bọn họ đến từ đâu."
Đối với năng lực tự bảo vệ bản thân thì Luvita vẫn rất tự tin, nói sao thì cậu vẫn là Đại Ma Đạo Sư, cho dù ở nơi này không thể dùng tốt hệ mộc và hệ thủy nhưng chẳng phải vẫn còn có hệ khác sao?
Ma pháp cấp cao của hệ phong hỏa thổ cậu chưa nghiên cứu qua nhưng cấp trung thì hoàn toàn không vấn đề gì.
Mà nguồn ma lực khổng lồ của Đại Ma Đạo Sư, cùng với nguồn nguyên tố phong hỏa thổ quá mức dày đặc ở nơi này sẽ làm cho ma pháp cấp trung của cậu còn mạnh hơn ma pháp cấp cao chuyên về ba hệ này.
Hơn nữa vị trí ở nơi này cũng quá tốt, tại Biển Cát Hoàng Kim này, chỉ cần một thuật bẫy cát thôi là cũng đủ trực tiếp chôn vùi những người có ác ý với cậu rồi.
Vậy nên Luvita định trực tiếp mang theo Aceh đi lên cồn cát để tìm người.
Aceh không hề tỏ ra do dự. Hắn đã sớm biết rằng ngài đại nhân có vẻ ngoài yếu đuối trước mặt thực chất là một pháp sư vô cùng mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
MaceraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...