Hết quả cầu ăn mòn này đến quả cầu khác va chạm trên cồn cát, dù không có tiếng nổ lớn nhưng nó vẫn rất rung động lòng người.
Khoảnh khắc những quả cầu ăn mòn màu đen chạm vào cát sỏi, chúng lần lượt nổ tung ra, phạm vi nổ của mỗi quả không lớn, lại không có tiếng động nào, thậm chí vì là ban đêm nên nếu người không có khả năng nhìn đêm thì sẽ không thể nhìn thấy được.
Nhưng những nơi chúng đi qua, tất cả cát sỏi đều biến mất, như thể chưa từng tồn tại.
Cảnh tượng này kéo dài không đến một phút, khi quả cầu đen cuối cùng nổ tung, những cồn cát được quả cầu ăn mòn viếng thăm đã không còn là cồn cát nữa.
Lekdimon khống chế ma pháp vô cùng điêu luyện, toàn bộ cồn cát vốn cao đến năm tầng lầu đã trực tiếp bị hắn dùng cầu ăn mòn đánh tan cả năm tầng sỏi cát ấy, nhưng vẫn không tạo thành chút ảnh hưởng nào đến nền đất bên dưới.
Dù nó không màu mỡ, thậm chí khô cằn không khác gì cát sỏi, nhưng đó đúng thật là đất.
Luvita chưa từng nghĩ tới Cầu Ăn Mòn còn có thể được sử dụng theo cách này.
Đúng là mở mang tầm mắt.
Một khu vực cồn cát đột nhiên biến mất, cát ở cả hai bên tự nhiên theo độ dốc mà trượt xuống, nếu như bỏ mặc không quan tâm thì không bao lâu nữa nó sẽ trở lại thành bộ dáng ban đầu.
Một đợt mưa Cầu Ăn Mòn mới lại xuất hiện, từng vùng cát lại được dọn dẹp.
Luvita vẫn một mực đi theo Lekdimon, nhìn hắn di chuyển trên đầu tường thành, mỗi một lần đưa tay đều đánh tan một vùng cồn cát lớn, ánh mắt của cậu từ kinh ngạc ban đầu biến thành sợ hãi thán phục, cuối cùng thậm chí là thêm một tia sùng bái.
Mặc dù nó là một ma pháp cấp trung, nhưng Cầu Ăn Mòn mà Lekdimon sử dụng thậm chí còn mạnh hơn cả Lưu Tinh Hỏa Vũ ma pháp hệ hỏa cấp cao.
Hơn nữa với cường độ ma pháp như vậy thì mức tiêu hao ma lực của hắn hẳn là sẽ không thấp hơn ma pháp cấp cao, nhưng ngoại trừ câu thần chú đầu tiên hắn niệm ra thì những sau đó hắn không nói gì nữa, cũng không xuất hiện tình trạng thiếu ma lực.
Luvita lén kiểm tra thanh MP (giá trị mana) của Lekdimon - Đây là một kỹ năng cơ bản trong 《DW》mà mọi người chơi đều biết - thuật tra xét, nhưng nếu như sử dụng với mục tiêu cao hơn mình năm cấp thì bạn sẽ chỉ nhìn thấy một loạt dấu chấm hỏi.
Mà nếu sử dụng thuật tra xét với một mục tiêu có cấp bậc cao hơn mình thì rất có thể sẽ bị đối phương phát hiện, vì vậy trong trường hợp bình thường, người chơi cấp bậc thấp sẽ không tùy tiện sử dụng nó với người chơi khác, để tránh đắc tội với người ta.
Luvita sẽ không bị phát hiện khi cậu sử dụng kỹ năng này lên những người chơi và NPC khác, chỉ có Lekdimon, cấp bậc của đối phương cao hơn cậu, thiếu chút nữa đã vượt ra khỏi phạm vi sử dụng, vậy nên khi cậu vừa dùng thuật tra xét thì Lekdimon đã ngay lập tức phát hiện ra.
Người sau chỉ nghiêng đầu liếc mắt nhìn cậu một cái, rồi tiếp tục bận rộn việc trên tay.
Nhìn thấy Lekdimon có HP (máu) và MP (mana) dài hơn mình rất nhiều, Luvita càng buồn bực hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
Phiêu lưuHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...