Trên người dân bản địa bị nhóm trinh sát dẫn lên đều mặc áo choàng có vết vá và chiếc quần cùng loại rộng thùng thình, mặc dù đã tắm rửa đơn giản trước khi được dẫn đến, nhưng quần áo trên người vẫn bẩn không nhìn ra màu sắc vốn có.
Có điều lúc này cũng không ai để ý đến việc họ có ăn mặc phù hợp hay không.
Có bốn người bị dọa đến xụi lơ quỳ trên mặt đất, đều là nam giới, làn da của họ có màu nâu vì đã phơi nắng nhiều năm, thân thể họ gầy gò nhưng rắn chắc và chiều cao trung bình khoảng 1m75, những ma vật có mặt ở đây, ngay cả Người Lùn Đen lùn hơn chúng, thậm chí Serra thân là nữ giới cũng cao hơn bọn họ.
Nhưng điều khiến Tinh Linh và các ma vật chú ý là chỗ kỳ dị trên người bọn họ.
Trên người bốn dân bản địa này thế mà lại có vảy mà chỉ loài bò sát mới có! Bởi vì chúng bám rất sát da nên lúc đầu Luvita không nhận ra những thứ đó là vảy, cậu cứ tưởng đó là những thứ giống như hình xăm.
Những chiếc vảy này dường như bao phủ toàn bộ cơ thể của dân bản địa, trong bốn người này, đã có ba người ngoại trừ trên người ra thì còn mọc trên mặt và trán, còn người còn lại kia thì chỉ mọc trên người chứ không có trên mặt.
Cũng bởi vì điều này, mà Luvita cảm thấy bọn họ giống ma vật hơn là con người.
Luvita nghĩ, nếu dân bản địa ở đây đều có bộ dáng như những người này, thì cũng khó trách lúc Gaillariel nhìn thấy ma vật lại không có gì ngạc nhiên.
Hơn nữa, tuy rằng không phải tất cả, nhưng ngoại hình của một số ma vật xác thật còn đẹp hơn so với những “ người thằn lằn” này, đặc biệt là ma vật cấp cao, mọi người đều biết rằng《DW》 là trò chơi vốn đề cao vẻ đẹp của nhân vật, càng là ma vật cường đại thì càng đẹp, đây là minh chứng rõ nhất cho việc trò chơi này dựa vào nhan sắc.
Nhưng khi so sánh thì thật ra một Tinh Linh nhìn “Bình thường” nhất như cậu lại trông rất lạc lõng.
Khi Tinh Linh đang suy nghĩ cao xa, thì Lekdimon bên này đã bắt đầu thẩm vấn những dân bản địa này.
Đúng như lo lắng ban đầu của họ, ngôn ngữ của những dân bản địa này khác với ngôn ngữ thông dụng (tiếng Trung) của bọn họ, hai bên không có cách nào để trực tiếp câu thông.
Có điều bọn họ cũng đã sớm có chuẩn bị.
Lão vu yêu Farichlar bước ra khỏi vị trí của mình, hành lễ với Lekdimon.
Sau đó lão vu yêu khoác áo bào đen rách nát xoay người lại, thong thả đi đến mấy người dân bản địa, bộ xương mặt là nơi duy nhất lộ ra, lửa linh hồn trong hai hốc mắt còn rực rỡ hơn cả trước kia.
Trong khoảng thời gian này lão vu yêu vẫn luôn rất bận, nó là thủ lĩnh của đoàn pháp sư, đồng thời cũng là vu yêu phụ trách “Viện nghiên cứu Pháp sư” trong Ma Đài, mặc dù gần đây không cần phải chiến đấu, nhưng công việc nghiên cứu lại bởi vì đến nơi đất khách mà tăng thêm.
Cố tình bọn họ lại đang ở nơi trời xa đất lạ, các loại vật liệu dùng để nghiên cứu không còn nguồn cung cấp nữa, sử dụng lượng tồn kho thì còn phải bị Ansetloc và Ivesta cùng liên thủ ra lệnh cưỡng chế chỉ có thể sài trong phần dành riêng cho việc thí nghiệm (bọn họ yêu cầu), thật sự là bó tay bó chân làm cho lão vu yêu vô cùng khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...