Hình ảnh trong tinh thể ký ức cũng không kéo dài quá lâu, dường như là Rối Quạ Đen bị người ta phát hiện rồi tấn công nên không thể không rút lui.
Sau đó Ansetloc lại thay một viên tinh thể ký ức khác, hình ảnh lần này vẫn là nơi tộc Kunle đóng quân, nhưng đã từ ban ngày biến thành ban đêm.
Hơn nữa góc độ quay chụp cũng không giống nhau, vốn là tầm nhìn từ trên cao xuống giờ đã trở thành cảm giác lắc lư như một người thường khi bước đi.
Luvita đoán rằng đây là ma vật phụ trách lẻn vào tộc Kunle để điều tra quay chụp.
Mặc dù là ban đêm nhưng ánh trăng vẫn đủ sáng ngời để chiếu sáng được vạn vật.
Trong thế giới trắng bạc pha lẫn chút xanh lam, những ngôi nhà đất với mặt tường thô ráp cao không quá hai tầng trông cực kỳ giống với những ngôi nhà cũ được xây bằng rơm rạ và đất đỏ rất thường thấy tại nông thôn ở địa cầu vào hai ba trăm năm trước.
Điều khác biệt là hầu hết các ngôi nhà cũ ở nông thôn đều được dùng mái ngói hơi dóc để nước mưa chảy xuống khi trời đổ mưa, còn mái nhà ở đây lại bằng phẳng và phần lớn đều đặt giường trên đó, mơ hồ còn có thể nghe được tiếng ngáy truyền từ phía trên.
Có chút ngạc nhiên nhưng lại cảm thấy cũng rất bình thường, sa mạc ít khi có trời mưa, mặc dù sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất lớn, nhưng vào thời điểm nóng nhất trong ngày trên sa mạc là bốn năm chục độ, còn đến buổi tối thì cũng chỉ có hai ba chục độ nên ngủ ở ngoài dường như còn mát mẻ hơn.
Đồ dùng trong nhà cũng phần lớn là làm bằng đá, nếu không thì cũng là từ các loại kim loại, đồ gỗ cũng không phải không có, nhưng chỉ đều là một ít gỗ to bằng gậy trúc, lớn hơn một chút thì hầu như không nhìn thấy.
Hình ảnh được quay chụp trong tinh thể ký ức rất quang minh chính đại, thậm chí còn có lúc trực tiếp đi vào phòng có người đang hoạt động.
Chúng ma vật thầm gật đầu: Tốt, có vẻ như ngươi đang "chụp lén" là pháp sư tử linh, bọn họ am hiểu nhất là giấu mình trong bóng tối để nhìn trộm và né tránh nguy hiểm.
Sau khi xem qua mấy ngôi nhà trông như của bá tánh bình dân thì cuối cùng cũng xuất hiện một kiến trúc khác biệt.
Tuy rằng vật liệu của kiến trúc vẫn là hòn đá, nhưng ngoài mặt tường bị mài giũa vô cùng bóng loáng, một số nơi còn có dấu vết điêu khắc và ngôi nhà này so với những ngôi nhà khác đều phải cao to hơn, chiếm diện tích cũng rộng hơn, có nhiều mái vòm sát cạnh nhau nhìn trông giống hình dáng của một cung điện.
Chẳng qua ở trong mắt chúng ma vật thì tòa nhà này còn không bằng một góc hẻo lánh trong Ma Đài.
Người tộc Kunle dường như đều nghỉ ngơi rất sớm, hầu hết mọi nơi đều đã tối đen vào ban đêm, ngọai trừ một vài ngôi nhà ra thì cũng chỉ có nơi này là đèn đuốc sáng trưng.
Màn ảnh quang minh chính đại đi vào lướt ngang qua binh lính đang gác cổng, trong nhà có không ít vật trang trí bằng vàng bạc và đá quý, thể hiện sự giàu có của gia chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
Phiêu lưuHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...