Công nghệ mạng thực tế ảo đã hoàn thiện vào năm 2333 sau công nguyên, đủ các kiểu loại game thực tế ảo mọc lên như nấm, trong đó Lục Duy đang chơi là game online trong top 3 của thể loại ma pháp《Different World》—— gọi tắt là《DW.》
《DW》nổi tiếng trong giới game online thực tế ảo là nhờ vào dàn nhân vật đẹp, cốt truyện thú vị và chức nghiệp đa dạng. Trong hơn hai mươi năm, đây vẫn luôn là trò chơi thực tế ảo được yêu thích nhất trong số các trò chơi có cùng thể loại.
Tuy nhiên thân phận của Lục Duy khác với những người chơi bình thường, cậu là một NPC.
Nói đúng hơn là NPC người thật.
Cha mẹ Lục Duy mất sớm, là một bệnh nhân bị khiếm khuyết gen bẩm sinh, từ khi còn nhỏ chức năng thể chất của cậu đã bắt đầu suy yếu, tình trạng này ngày càng nghiêm trọng hơn khi cậu trưởng thành, cho đến khi Lục Duy bước sang tuổi 20 thần kinh thị giác của cậu đã hoàn toàn bị teo héo, không thể nào nhìn thấy được và thính giác cũng biến mất tới nỗi cậu không nghe thấy gì nếu không dựa vào máy trợ thính.
Lúc này, cơ thể của cậu đã suy yếu đến mức không thể đi lại, chỉ có thể dùng xe lăn để di chuyển, các cơ quan trong cơ thể cũng dần có vấn đề, không biết đến khi nào thì cậu sẽ không thể tỉnh lại được nữa.
Lục Duy đã sớm được bệnh viện thông báo tình trạng nguy kịch của mình, tất cả những gì họ có thể làm là khiến cho cậu sống thoải mái hơn trong khoảng thời gian còn lại.
Ở thế kỷ 24, những bệnh nhân bị khiếm khuyết gien giống như cậu bởi vì cơ thể bài xích mà có tỷ lệ chữa khỏi rất ít. Quốc gia có thể chăm sóc cậu trong tình trạng như vậy, không chỉ miễn phí tất cả các cơ sở công cộng mà còn cả chi phí chữa trị, hơn nữa còn được trợ cấp nhiều nên hoàn toàn không có khó khăn gì trong cuộc sống.
Đây là quốc gia quan tâm lo lắng vì những người như bọn họ, cho dù không cứu được bọn họ thì cũng cho bọn họ không cần lo về cơm áo gạo tiền.
Nhưng Lục Duy không muốn lãng phí thời gian ít ỏi còn lại, cuộc đời cậu đã định là ngắn ngủi cho nên làm sao có thể còn chưa có trải nghiệm nào mà đã kết thúc chứ.
Từ khi có ký ức việc học tập của cậu đều được thực hiện dựa vào internet, nơi xa nhất cậu từng đi qua là công viên có hoàn cảnh tốt nhất ở ngoại ô thành phố mà khi còn bé cậu được cha mẹ dẫn đi.
Cậu muốn ngắm nhìn nhiều phong cảnh hơn, muốn biết thêm về vẻ đẹp của thế giới.
Sau khi những hộ sĩ thay phiên đến chăm sóc cậu biết được nguyện vọng của Lục Duy, nghĩ đến tuổi trẻ của thanh niên này không còn bao lâu nữa thì lời khuyên can làm sao cũng không thể nói ra được.
Một vị hộ sĩ nảy ra ý tưởng, nói: “Cậu có muốn vào ngắm nhìn trong trò chơi không? Đôi mắt của cậu nhìn không thấy vẻ đẹp trong hiện thực nhưng có thể nhìn thấy được thế giới thực tế ảo rộng lớn tráng lệ, đó là nơi thích hợp dành cho cậu."
“Em họ của tôi vừa hay đang làm ở công ty game Tấn Giang, năm nay các cô đang chuẩn bị phát hành một bộ game online thực tế ảo thể loại ma huyễn tên là《Different World》 , tôi đã xem qua một số video tuyên truyền rồi, đồ họa bên trong làm rất đẹp, nhân vật lại càng đẹp hơn nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...