Khi Tinh Linh đang ngắm nhìn bầu trời đêm giải tỏa tâm tình, thì Ma Vương cũng đang ngắm nhìn cậu.
Đến khi Tinh Linh lấy lại tinh thần và mỉm cười ngại ngùng với hắn, Ma Vương không để lộ bất kỳ sự bất thường nào cả, im lặng gật đầu, tiếp tục bước về phía trước.
Mặt không biểu tình gì đó, thật sự là quá thuận tiện để che giấu những tâm tư không thể lộ kia.
Khoảng cách hai trăm mét cũng không xa, cho dù họ có đi chậm như thế nào thì cũng đã sắp đến rìa của mảnh đất này, trên đường đi, Luvita lấy một ít đất từ mặt đất để quan sát.
Ngoài Internet, xem TV là cơ hội duy nhất để Luvita tiếp xúc với thế giới bên ngoài.
Vì vậy, cậu rất thích xem TV, sở thích lớn nhất của cậu trước khi bị mù là ngồi trên giường bệnh xem TV ba chiều.
Cậu xem nhiều nhất là chương trình khám phá về thiên nhiên.
Các bộ phim truyền hình hoặc chương trình giải trí khác bị hạn chế nghiêm ngặt vì có thể khiến cậu dao động cảm xúc.
Nên mặc dù cậu chưa thực sự nhìn thấy nhưng Luvita có thể phán đoán phần đất khan hiếm này mặc dù không màu mỡ lắm, nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với cát sỏi trước đó.
Tuy nó vẫn rất cằn cỗi, nhưng nó đủ để thực vật sinh sống.
Ở chỗ tiếp giáp của cồn cát và đất trống, Luvita lấy ra Hộp kho báu hạt giống của mình.
May mà cậu không cần phải lấy hạt giống như bóc số ngẫu nhiên nữa, Luvita lấy ra vài hạt giống từ bên trong.
Chúng trông giống như những quả bông tí hon (quả bông gòn, trông giống như quả đào, khi bị nứt ra sẽ có bông bên trong), có thể thấy những sợi bông màu trắng trong vết nứt như quả hồ trăn.
Nhưng đây thực ra là quả của cây hồ dương, còn hạt của nó thì được giấu bên trong thứ bông màu trắng này.
Cây hồ dương là một loài thực vật quý hiếm, vì vậy nó không có nhiều trong rương, chỉ có ba hạt.
Ban đầu Luvita còn hơi lo lắng, cây hồ dương là loài đơn tính, nếu cả ba hạt giống đều có cùng giới tính thì điều đó sẽ rất tệ.
Nhưng may mắn thay, nhân viên làm rương kho báu dường như hơi bất cẩn nên đã trực tiếp lấy quả làm hạt, trên thực tế thì có khá nhiều hạt trong quả nhỏ này.
Luvita cẩn thận bẻ ra ba quả, lấy bông trắng bên trong ra, không cần sấy khô rồi lấy hạt giống như trên tài liệu, cậu chỉ cầm một miếng bông trắng nhỏ, sau khi chắc chắn rằng có hạt giống bên trong thì cậu đưa phần còn lại cho Ma Vương cầm trước, sau đó lấy ra quyền trượng tự nhiên rồi đọc chú ngữ.
[All things grow]
Ma pháp hệ mộc trung cấp "Vạn vật sinh trưởng", một trong những ma pháp mà cậu quen thuộc nhất.
Ở nơi này không có nguyên tố mộc trong không khí, nên Luvita sử dụng ma pháp có hơi khó khăn, vì đảm bảo rằng mình không thất bại— cũng để thực sự quen thuộc với ma pháp, cậu liền đọc chú ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AvventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...