CHƯƠNG 10: TÚI TRÒ CHƠI

39 12 0
                                    

Một giấc này Luvita vẫn luôn ngủ cho đến khi ánh sáng hắt vào từ cửa sổ hoàn toàn biến mất, cậu mở mắt trong bóng tối.

Từ khi có ký ức, cậu vẫn luôn có chất lượng ngủ rất kém, cơn đau trong người luôn đeo bám như hình với bóng khiến cậu lúc ngủ cũng không yên.

Nhưng giấc ngủ hôm nay, không mộng mị, không có đau đớn, tuy thỏa mãn nhu cầu của cơ thể nhưng đồng thời cũng làm cậu cảm thấy không chân thực.

Chỉ có ở trong trò chơi cậu mới có thể ngủ yên giấc như vậy.

Theo bản năng mở ra giao diện thao tác để xem giờ, thời gian hiển thị trên đó là hơn một giờ chiều một chút, nhưng mà trong căn phòng đen như mực này hiển nhiên là không có khả năng đây là giờ nóng nhất trong ngày.

Điều này làm cho cậu lập tức nhớ lại mình đã xuyên không.

Xem ra thời gian trôi qua của hai thế giới cũng không giống nhau, không biết nơi này có phải 24 tiếng một ngày hay không.

Tự hỏi vấn đề này xong Luvita một bên quyết định chờ khi nào xác định được thời gian thì sẽ sữa lại thời gian trên giao diện thao tác, một bên chậm rãi trèo xuống giường.

Trong phòng tối đen, ánh sáng trong không gian dưới Ám Hắc Chi Mạc vốn dĩ đã rất yếu, hiện tại ngay cả một chút ánh sáng cũng không có, còn may là Tinh Linh có năng lực nhìn đêm vì thế mơ hồ vẫn có thể nhìn thấy được đại khái hình dáng trong phòng.

Giá cắm ma thạch chiếu sáng đặt ngay bên giường, nhưng Luvita cũng không có chạm vào nó mà ngược lại cậu chậm rãi đi đến giàn hoa bên tường rồi vươn tay sờ lên một đóa hoa trên giàn hoa tường vi.

Ngay khi cậu chạm vào thì đóa hoa tường vi trắng kia đột nhiên sáng lên, ngay sau đó giống như một tín hiệu từ vị trí đóa hoa này mà khuếch tán ra ngoài, rồi những đóa hoa nhỏ xinh lần lượt sáng lên, chúng giống như những ngôi sao bất ngờ hiện ra trong trời đêm, đẹp đẽ mà diệu kỳ.

Tường vi ánh trăng là một loại thực vật phát sáng không tên mà Tinh Linh trồng ra, nó sẽ hấp thu ánh sáng xung quanh rồi sẽ phát sáng trong bóng tối và sự phát sáng này có thể điều khiển được bằng tay, dựa trên loại hoa phát sáng này mà sau đó tộc Tinh Linh đã trồng ra đủ loại thực vật phát sáng khác nhau.

Tường vi ánh trăng là loại cánh hoa kép, đường kính không quá hai centimet, độ sáng của một đóa hoa có hạn nhưng cả mảng hoa tường vi ánh trăng cũng đủ khiến cho toàn bộ căn phòng sáng như ban ngày.

Loại ánh sáng này rất dịu nhẹ nên ngay cả khi nhìn thẳng vào đóa hoa khi phát sáng thì cũng không kích thích cho mắt.

Hơn nữa phương pháp mở ra đóng vào cũng đơn giản, chỉ cần tìm được đóa hoa đầu tiên trên dây đằng chủ rồi sờ vào một chút là được.

Càng lợi hại hơn là các loại thực vật phát sáng do Tinh Linh nuôi trồng ra thì chúng cũng hấp thu cả ánh sáng do chính mình tỏa ra, vì thế chỉ cần không động tay đóng lại thì chúng có thể luôn hoạt động liên tục, chúng thuận tiện và tiết kiệm hơn nhiều so với các loại đá chiếu sáng nên trong《DW》 chúng cũng được mọi người yêu thích hơn.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ