CHƯƠNG 11: GHẾ

41 13 2
                                    

Trong khi đảm nhiệm làm đạo sư dạy kỹ năng cho người chơi, Luvita cũng phụ trách cung cấp các loại quyển trục ma pháp cho cửa hàng đạo cụ ma pháp do trận doanh quang minh điều hành (thật ra đó là một cách để người chơi kiếm tiền).

Người chơi có thể học tập về chế tác quyển trục ma pháp, nhưng bọn họ chỉ có khả năng sử dụng ma pháp đạt tới cấp 8, ma pháp từ cấp 8 trở lên đều thuộc về ma pháp cấm, người chơi nếu muốn sử dụng thì cần phải mua các loại đạo cụ ma pháp đắt tiền.

Trong đó Tinh Linh Đại Ma Đạo Sư phụ trách về các quyển trục ma pháp hệ mộc.

《DW》 là một trò chơi rất chú trọng tính logic, các loại đạo cụ trong trò chơi cho dù là một trang bị phổ biến nhất thì nó cũng có một nguồn gốc rõ ràng.

Vì thế khi Luvita cung cấp quyển trục ma pháp thì cũng cần phải có một nguồn gốc hợp lý.

Vậy nên mới có "Phòng thí nghiệm của Đại Ma Đạo Sư".

Đạo cụ này cũng không phải là cái duy nhất, sáu Đại Ma Đạo Sư của trận doanh quang minh cũng có một cái và trận doanh hắc ám bên kia cũng có đạo cụ tương tự, tuy nhiên nó chỉ cung cấp cho NPC nên người chơi tất nhiên là không chiếm được.

Phần giới thiệu chính thức giải thích rằng "Phòng thí nghiệm của Đại Ma Đạo Sư" thật ra là sản vật của thuật luyện kim -- là một không gian con sáng lập ra từ ma pháp hệ không gian đặc thù, đạt được chức năng mang theo phòng thí nghiệm bên mình, nó cũng có khái niệm giống với túi trò chơi chỉ khác nhau ở chỗ "Phòng thí nghiệm" là có thể tự do ra vào.

-- Có khoa học hay không cũng chẳng quan trọng, dù sao trò chơi theo hướng ma pháp từ trước đến nay cũng không để ý đến khoa học.

Phòng thí nghiệm của Luvita có đầy đủ các loại cơ sở về thuật luyện kim, nhưng do cậu chỉ phụ trách về chế tác quyển trục ma pháp và sách kỹ năng, cho nên những nguyên liệu dự trữ ở bên trong chỉ liên quan đến những thứ này với lại chúng sẽ được đổi mới khi dùng hết nên không cần phải lo không đủ nguyên liệu.

Thuận tiện giới thiệu một chút, ở trang thứ hai bên trong túi của cậu có để hơn 50 sách kỹ năng ma pháp hệ mộc với các phong cách và cấp độ khác nhau để dành cho những người chơi đến học tập ma pháp và chúng đều được chế tác trong "Phòng thí nghiệm của Đại Ma Đạo Sư".

Sách kỹ năng trong《DW》 có cấp độ càng cao thì giá cả càng đắt nhưng chỉ cần chịu chi tiền thì sách kỹ năng dưới cấp 8 đều có thể mua được, mà Luvita làm NPC đạo sư dạy kỹ năng tất nhiên là phụ trách bán sách kỹ năng ma pháp hệ mộc kia.

Bởi vì lý do này mà nghề phụ của cậu (còn gọi là nghề sinh hoạt) còn bao gồm hai nghề đặc thù là "Quyển trục sư" và "Khắc lục sư", do đó nó có thể giúp cậu trong thời gian ngắn chế tạo ra quyển trục ma pháp và sách kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

-- Mặc dù cho tới nay, mấy nhiệm vụ này đều được thế thân của Luvita trong thánh điện của 《DW》hoàn thành, cậu trước giờ không đụng tay vào.

-- Vốn dĩ thời gian để lên mạng ngắm phong cảnh đã không đủ rồi ai mà còn có thời gian đi làm cái này.

Tạm thời bỏ đạo cụ đặc thù qua một bên, ánh mắt của Luvita mơ hồ đảo qua các vật phẩm còn lại ở trang thứ nhất.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ