Trải qua nỗ lực của đám lính xương khô, hai bên cửa lớn Ma Đài đã có thêm hai rãnh sâu kéo dài theo hai hướng ngược nhau, chỉ có mảnh đất quanh cổng là được giữ lại để ra vào, nhưng lối đi này sau này cũng sẽ được cải tạo thành một cây cầu kiên cố hơn, để dòng sông có thể lưu thông.
Đám lính xương khô di chuyển đến nơi thi công tiếp theo, cần cù chăm chỉ không biết mệt mỏi, nhìn quen rồi thì cũng không thấy đáng sợ nữa.
Luvita có chút lo lắng, nếu mỗi đêm đều ra ngoài "làm việc" như thế này, sớm muộn gì thì cậu cũng sẽ trở thành cú đêm mất, đây không phải là một thói quen tốt.
Cũng may là tạm thời những chuyện này cũng đã kết thúc.
Vùng đất trống do Ma Vương tự mình dọn dẹp bây giờ đã trở thành thiên đường cho thực vật.
Luvita đã gieo một lượng lớn hạt giống và một số cây non ở bên trong bãi đất trống, sau đó phóng ra một ma pháp kết hợp song hệ thủy mộc "Mưa xuân rả rích" để tăng nhanh tốc độ sinh trưởng của những hạt giống và cây non này.
"Mưa xuân rả rích" là sự kết hợp giữa "Vạn vật sinh trưởng" và thuật "Mưa bão", là một trong những ma pháp của chủng tộc Tinh Linh trong 《DW》, đặc điểm của ma pháp này là vừa có năng lực thúc đẩy thực vật sinh trưởng của "Vạn vật sinh trưởng", mà lại vừa có "Mưa bão" với hiệu quả thi triển trong phạm vi lớn, nhưng nó cũng không phải là không có khuyết điểm.
So với hiệu quả khi sử dụng ma pháp đơn hệ, thì "Mưa xuân rả rích" có phước lành cho thực vật sinh trưởng nhỏ hơn gấp đôi, phạm vi cũng chỉ bằng một nửa "Mưa bão" nhưng vẫn rất tốt khi sử dụng nó với những thực vật vốn đã nhanh phát triển.
Những loài thực vật được Luvita chọn phần lớn đều là những thực vật có thể sống trong sa mạc được tra từ Sách Trí Tuệ, những thực vật này được phân bố ở những khu vực khác nhau theo bố cục vòng tròn giống cây hồ dương.
Mảnh đất trống lấy Ma Đài làm trung tâm này ngay từ đầu đã được quy hoạch rất kỹ.
Nền móng chỉnh thể của Ma Đài được tạo thành từ một vòng tròn, mảnh đất trống này dưới sự xử lý tỉ mỉ của Lekdimon, cũng trở thành một vòng tròn hoàn mỹ.
Trên cơ sở này, Luvita đã vẽ nó đại khái thành vòng tuổi của gỗ cây.
- Chính là một vòng nằm trong một vòng, tổng cộng có bốn vòng.
Vòng ngoài cùng đương nhiên chính là tuyến phòng thủ rừng hồ dương.
Cây hồ dương thích nghi rất tốt trong thời tiết nóng, hoàn mỹ chặn lại sự xâm lấn của gió cát, để thảm thực vật bên trong có thể có một môi trường sinh trưởng tốt.
Vòng tròn kế tiếp rừng hồ dương được Luvita gieo trồng với tất cả các loại hạt giống thực vật sa mạc mà cậu đang có và các cây non được chọn ra từ đám thực vật bản địa mà nhóm đọa thiên sứ mang về.
Trong đó bao gồm hơn chục loài thực vật sa mạc như Hắc Mai Biển, Xương Rồng, Gai Lạc Đà, Gỗ Muối, Kim Giao, Hoa Hồng Sa Mạc, Xương Rồng Khổng Lồ,..... Những loại cây này được gieo ngẫu nhiên trong khu vực, bản thân chúng là loài ngoan cường có thể sống trên sa mạc ngay cả khi không được chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventureHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...