CHƯƠNG 13: HỢP TÁC

36 13 0
                                    

"Thuộc hạ của ngài thật thú vị."

Sau khi tất cả ma vật đã giải tán, Luvita nói điều này với Ma Vương.

Cậu thực sự nghĩ rằng họ rất thú vị, mặc dù hầu hết những ma vật dường như không thích nói chuyện nhiều - có lẽ là vì phụ họa cho vương của bọn họ- nhưng những người nói chuyện lại không đáng sợ như trong tưởng tượng, người này so với người kia càng thú vị hơn.

Chưa kể đến Ma Vương có ngoại hình và năng lực hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của người chơi, chỉ nói về bảy Ma tướng dưới vương tọa thì bọn họ đều là những nhân vật mà người chơi vừa yêu vừa hận trong 《DW》.

Mỗi người trong số họ đều có những đặc điểm riêng, nhân thiết tốt và năng lực mạnh mẽ, ngay cả những lão vu yêu trông đáng sợ nhất cũng có một loạt người chơi săn đón nó như trước đây _ khi nó vẫn còn là con người.

Nhưng đồng thời, khi người chơi tiến hành cốt truyện chính thì họ sẽ luôn bị phiên bản yếu đuối của các Ma tướng trong những phó bản khác nhau được gọi chung là "Hồi ức giết chết" ngược đến chết đi sống lại, dần dà người chơi sẽ đối với bọn họ vừa yêu vừa hận.

Luvita mỉm cười khi nói về điều này.

Rất nhạt, nhưng thật sự rất đẹp, giống như ánh nắng ấm áp của một ngày xuân chiếu qua những chiếc lá mới.

Thật ra cậu không phải là người lạnh lùng, nhưng trong quá khứ cơ thể không cho phép cậu có quá nhiều dao động cảm xúc, dần dà cậu đã quen với việc kiềm chế cảm xúc của mình, bây giờ nỗi đau thể xác đã bỏ cậu mà đi, sau khi nhận ra điều này, trái tim cậu dần thả lỏng nên biểu cảm trên khuôn mặt cậu tự nhiên cũng tăng lên.

Trong ánh mắt của Lekdimon lóe lên một tia rung động, hắn không trả lời lại Luvita, mà nhìn Luvita với đôi mắt đỏ như thể đang tự hỏi điều gì đó.

Người sau hơi choáng ngợp trước cái nhìn đó, nụ cười vừa xuất hiện trên khuôn mặt cậu cũng biến mất.

Không phải ai cũng có thể giữ bình tĩnh dưới cái nhìn chăm chú của đôi mắt đó, đặc biệt là khi biết người kia có loại cảm xúc gì đối với mình.

Luvita vẫn còn quá trẻ, trải đời cũng quá ít, vì vậy cậu tự nhiên nao núng dưới uy nghiêm của đôi mắt này.

Đột nhiên, Ma Vương tóc đen di chuyển.

Hắn đột nhiên đến gần Tinh Linh tóc vàng, toàn thân Tinh Linh run rẩy vì bị kích khích, nếu không phải đã được huấn luyện và thói quen của cậu trong 《DW》 làm cậu duy trì sự ưu nhã và uy nghiêm của Đại Ma Đạo Sư trong mọi lúc, thì có lẽ cậu sẽ muốn cướp cửa mà chạy mất.

Bàn tay thon dài hữu lực của Ma Vương vươn tới và nắm lấy tay của Tinh Linh.

"Cùm cụp"

Với hai âm thanh giòn tan, Luvita cúi đầu xuống và thấy nụ hôn Jormangand trên cổ tay cậu đã được gỡ bỏ.

Trước khi cậu có thể tự hỏi tại sao Lekdimon đột nhiên sẵn sàng thả cậu ra, thì cặp vòng tay cấm ma pháp dạo quanh tay Ma Vương một vòng, rồi lại khóa trên cổ tay cậu một lần nữa.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ