Khi Ivesta trở về, Ansetloc đang báo cáo với Lekdimon những gì mà gã đã sắp xếp cho đám thương nhân đó.
Huyết tộc rất nhiệt tình chiêu đãi những thương nhân đó ở lại Ma Đài mấy ngày, còn phái một số người hầu phụ trách chiêu đãi bọn họ, ngoài miệng thì muốn để thương nhân nhìn xem Ma Đài còn có hàng hóa nào vừa ý bọn họ hay không, còn bên trong lại từ trong lời nói khách sáo trong miệng của bọn họ để tìm hiểu thêm về tình hình của thế giới bên ngoài.
So với mấy người Kunle kia thì các thương nhân hàng năm chu du giữa các quốc gia và bộ tộc hiển nhiên hiểu biết nhiều hơn.
"Chờ đến lúc những người này rời đi thì để vài ma vật mang theo hàng hóa đi cùng bọn họ, có người địa phương dẫn đường chúng ta sẽ bớt đi ít phiền phức khi tiếp xúc với thế giới này."
"Ngươi làm chủ chọn người đi là được."
Lekdimon gật đầu đồng ý, một bên chuyển ánh mắt về phía Ivesta vừa mới tiến vào: "Sao rồi?"
"Rất thuận lợi, những người đó đều đáp ứng dùng rượu nho làm thù lao, bọn họ thậm chí còn bỏ thêm tiền để mua một phần, đây ít nhiều đều là công lao của Syvest đại nhân."
Ivesta hơi cung kính khom người với Tinh Linh, Tinh Linh cũng trả lại hắn ta một nụ cười tươi.
"Chẳng qua tỉ lệ vàng của họ không tốt lắm, không cách nào nhập vào kim khố được, thần đã để Mick gửi riêng những đồng vàng đó ra, nếu cần chi tiêu thì cứ dùng nó làm tài chính."
Nói xong điều này, Ivesta lại nhìn về phía Huyết tộc: "Vừa rồi nghe anh nói muốn phái ma vật đi theo cùng bọn họ?"
"Phải."
"Vậy để tôi dẫn đầu thế nào?" Ivesta chỉ vào chính mình, tự tin đề cử mình: "Tôi học tiếng Toph cũng không tệ, đối thoại cơ bản có lẽ cũng không thành vấn đề, hơn nữa luận về trao đổi buôn bán, có vẻ không có ai thích hợp hơn tôi đâu phải không?"
Đúng thật vậy, Ivesta là nam mị ma, mị ma là xã hội mẫu hệ, khi hắn ta còn nhỏ yếu thì đã có địa vị rất thấp hèn trong bộ tộc của mình, sau đó lại suýt thì bị giết chết, hắn ta may mắn trốn thoát rồi còn đi vào trong lãnh địa của Lekdimon.
Lãnh địa của Lekdimon là hòa bình nhất trong bảy vị vua của Ma giới, chế độ pháp luật hoàn thiện làm các ma vật nhỏ yếu không bị tùy ý giết hại, nên lúc đấy mới cho Ivesta có một nơi để dung thân.
Trong một khoảng thời gian dài, Ivesta đều trà trộn vào bên trong các ma vật cấp thấp, dựa vào thiên phú chủng tộc và bản lĩnh giỏi ăn nói của mình buôn bán một số hàng nhỏ để nuôi sống bản thân.
Chờ đến khi hắn ta thành niên, sau khi đạt được sức mạnh mà ma vật thành niên nên có, vị nam mị ma này mới lén trở lại bộ tộc của mình để giải quyết nữ mị ma đã từng muốn giết mình, rồi dứt khoát kiên quyết chạy đến Ma Đài tòng quân.
Lúc sau hắn ta chỉ dựa vào thực lực của chính mình mà đứng vững gót chân ở trong quân đội, thậm chí còn may mắn được Lekdimon nhìn trúng đề bạt lên chức quyền to lớn như phụ trách tài chính của Ma Đài ở hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
AventuraHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...