CHƯƠNG 5: MA ĐÀI

51 13 0
                                    


Nhắc đến sa mạc bạn nghĩ đến gì?

Thứ nhất là cát vàng khắp trời, thứ hai đương nhiên là ánh nắng mặt trời có thể nướng cháy da người.

Cái trước còn đỡ, hoàn cảnh ác liệt đến mức nào thì có thể tệ hơn Ma giới sao?

Nhưng cái nắng như thiêu đốt kia thật sự có thể lấy mạng của bọn họ!

Lekdimon là Ma Vương, lâu đài của hắn ngoại trừ Tinh Linh Luvita đến từ trận doanh quang minh, còn lại đều là thành viên của trận doanh hắc ám, hầu như tất cả bọn họ đều là những sinh vật được sinh ra mà không cần đến ánh mặt trời, đặc biệt là Ansetloc Griffith, mặc dù gã không phải là loại Huyết tộc nhỏ yếu, thấp kém sẽ bị xóa sổ khi mặt trời ló dạng, nhưng gã cũng không thích ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt đây còn là mặt trời trên sa mạc, không phải Huyết tộc đều sẽ bị nướng cho chết.

Nhưng vấn đề rắc rối nhất cũng không phải ở đây.

Lekdimon nhíu mày: "Ta không có di chuyển lâu đài."

Lâu đài của Ma Vương đúng thật là có thể di chuyển, nhưng chỉ chủ nhân của nó mới có thể làm như vậy, hơn nữa mỗi lần di chuyển lâu đài động tĩnh sẽ không nhỏ, nhưng hôm nay lại là lặng yên không một tiếng động thậm chí một chút rung động cũng không có.

"Tôi nghĩ chúng ta nên đi ra ngoài nhìn xem."

Luvita nghĩ đến vừa rồi không liên lạc được với GM và các lựa chọn trong trò chơi cũng biến mất, luôn cảm thấy không ổn lắm.

Lekdimon vốn định đi xem thì dừng lại, nhìn Luvita, dường như đang cân nhắc có nên dẫn cậu cùng đi hay không.

Hay đây là một chiến lược để cậu trốn thoát?

Nhưng hắn cũng không yên tâm để Tinh Linh một mình ở lại đây.

Sau khi suy nghĩ, hắn gật đầu.

Luvita thấy hắn đồng ý, liền nhanh chóng theo sau.

Đồng thời, Lekdimon ra lệnh cho Ansetloc: "Ansetloc, đi mở ra Ám Hắc Chi Mạc."

"Vâng, thưa bệ hạ."

Ansetloc Griffith khom người nhìn bọn họ rời đi, cho đến khi người sau đi xa và biến mất khỏi tầm mắt mới đứng dậy hoàn thành mệnh lệnh của Lekdimon.

Thân thể Tinh Linh mảnh mai và tinh tế cao một mét tám, không phải là dáng người thấp bé trong đồng loại và Nhân tộc nhưng so với Ma Vương cao hơn hai mét (bao gồm chiều cao của sừng) thì trông cậu có vẻ hơi nhỏ nhắn.

Hai bóng người một đen một trắng sóng vai mà đi, vì để cho đối phương dễ dàng đuổi kịp mà Ma Vương còn cố ý bước chậm lại phối hợp cùng với Tinh Linh màu trắng kia, sau đó lại vươn tay nắm lấy đối phương dắt đi.

Nhìn qua thì hòa hợp một cách bất ngờ.

Vương của bọn họ có cảm tình thế nào đối với Tinh Linh Đại Ma Đạo Sư Luvita Lagerfeld Syvest, điều này không ma quỷ nào ở lâu đài mà không biết.

Nhưng trên thực tế họ hầu như không có cơ hội để nhìn thấy vị Tinh Linh Đại Ma Đạo Sư này.

Mỗi lần Lekdimon đều trực tiếp đưa Tinh Linh tới căn phòng được đặc biệt chuẩn bị dành cho cậu, ma quỷ khác trong lâu đài cơ bản là không có cơ hội thấy được.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ