"Ngươi muốn đi đâu?"
Giọng của Ma Vương vang lên mang theo cảm giác nguy hiểm.
Luvita nhìn xuống bàn tay đang tóm lấy mình, hơi sững sờ.
Thân thể của Luvita ở trong trò chơi đã được đặc biệt điều chỉnh qua, cho dù cậu có bị thương nặng đi chăng nữa thì cảm giác của cậu còn không bằng khi gọt trái cây vô ý phạm phải da thịt, còn vào những lúc khác cậu hầu như không có cảm giác gì.
Nhưng hiện tại khi Ma Vương tóc đen mắt đỏ tóm lấy tay cậu, hơi lạnh từ phía đối phương trực tiếp truyền tới, một giây sau lại trở nên nóng bỏng.
Độ ấm và cảm giác kia lại chân thật như vậy.
Chẳng lẽ cậu không cẩn thận sửa lại thiết lập sao?
Nghĩ như thế Luvita không đáp lại lời nói của Ma Vương mà mở ra bảng thuộc tính của mình để kiểm tra.
Nhưng xuất hiện trước mặt cậu đáng lẽ phải là trang thứ hai có thể điều chỉnh thiết lập của bảng thuộc tính mà người khác không thể thấy được giờ đã biến mất.
Không chỉ có cái này, mà đói khát, mệt nhọc những giá trị cơ bản liên quan đến thể chất cũng biến mất, toàn bộ giao diện điều khiển đều trống rỗng không còn sót lại thứ gì.
Nhưng lật lại thuộc tính nhân vật ở trang đầu tiên, các thuộc tính như cấp độ, sức mạnh, thể chất, nhanh nhẹn, trí tuệ... vẫn còn tốt, không có chút thay đổi nào.
Chẳng lẽ trò chơi xuất hiện vấn đề? Gửi tin nhắn cho GM để báo cáo một chút đi, coi như là đóng góp cuối cùng cho 《DW》.
Nghĩ vậy nhưng Luvita lại tìm không thấy giao diện để liên hệ với GM, thậm chí khi cậu đang đi tìm giao diện thì phát hiện chỗ lựa chọn thoát game đã biến thành màu xám.
Luvita không tin tà, ở trong lòng thầm nói rời khỏi, thậm chí còn kích hoạt lựa chọn đăng xuất khẩn cấp, nhưng cậu vẫn còn ở đây như cũ, tiếng nhắc nhở đăng xuất thất bại của hệ thống cũng không nghe thấy.
Cảm giác càng ngày càng tệ hơn.
Khi Luvita đang lo lắng, đột nhiên cảm thấy đau ở cổ tay.
Không mạnh mẽ nhưng cũng không thể lờ đi.
Điều này làm cậu nhớ đến trước mặt cậu còn có một vị Ma Vương biến thái.
Ngẩng đầu lên bắt gặp ánh mắt của Đại Ma Vương, đôi mắt đỏ hơi nheo lại nhìn qua càng thêm nguy hiểm.
Dường như có thể sẽ xé nát cậu bất cứ lúc nào.
Nhưng mà đã hợp tác với nhau lâu như vậy rồi, Luvita đã sớm không còn sợ Đại Ma Vương "với cậu mà nói" thì chỉ có ngoại hình hung dữ trước mặt này.
-- Đối với những người khác thì thật sự rất hung dữ.
Trong một lúc Luvita cũng không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
Mà công ty game cũng có hợp đồng rõ quy định rõ ràng là không được tiết lộ về thế giới hiện thực cho NPC, tránh cho NPC bởi vì hỗn loạn logic mà trình tự sụp đổ, nên Luvita lúc này không thể nói sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINH
PertualanganHán Việt: Tinh linh sinh tồn thủ sách. Tác giả: Du Du Tiên Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết....... Nguồn: Wikidich Edit: Panthy Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp...