CHƯƠNG 12: THU HOẠCH

38 13 0
                                    

Trong bầu không khí quỷ dị, Lekdimon yêu cầu từng đội báo cáo lại kết quả điều tra của họ.

Kết quả báo cáo của bốn đội đều tương tự nhau, cả đêm nay họ không nhìn thấy bất kỳ sinh vật có trí tuệ nào nên các pháp sư chiêu hồn đi cùng đội tự nhiên không có đất dụng võ.

Nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có thu hoạch gì, mỗi đội đều bắt được một vài loài động vật sa mạc có kích thước khác nhau, đào được một số thực vật trên đường đi, trong đó một đội đi hướng đông đã may mắn tìm thấy một ốc đảo nhỏ và mang về một ít động thực vật và mẫu nước ở đó.

Trước khi rời đi, nhóm đọa thiên sứ đã chuẩn bị rất nhiều lồng để chứa những con vật mà họ có thể bắt được, bây giờ những chiếc lồng này đều đã được lấy ra khỏi không gian cá nhân (túi), những con vật trong lồng kia mặc dù nhìn bọn nó trông không được tốt lắm nhưng vẫn còn sống.

Mà những thực vật được mang về lại bị đặt bừa bãi trên mặt đất.

Ma Vương bước xuống vương tọa, đến gần mấy cái lồng để kiểm tra những con vật bên trong, Tinh Linh tự nhiên cũng theo sau hắn.

Sau khi nhìn thấy thực vật trên mặt đất và những con vật trong lồng, Luvita đột nhiên nhận ra lý do tại sao ý thức tự nhiên Gaillariel không chọn Tinh Linh thật ở thế giới khác mà lại chọn một Tinh Linh giả như cậu rồi.

Bởi vì hành động riêng lẻ mà một phần lớn động thực vật do bốn đội đọa thiên sứ mang về đều trùng nhau, vậy nên dù nhìn có vẻ số lượng không ít nhưng trên thực tế chỉ có năm loài động vật và tám loài thực vật.

Nhưng ngay cả khi Luvita không thể gọi tên tất cả bọn chúng, thì hầu hết đều đã từng thấy qua.

Trong "Thế giới động vật" mà cậu đã từng xem.

Cậu không biết tên khoa học của năm loài động vật này, nhưng tên gọi đại khái thì vẫn biết được, lần lượt là: Thằn lằn, bọ cạp, thỏ, rắn và lạc đà.

Trong tám loài thực vật thì cậu chỉ biết hai loại có bộ dáng khác biệt trong đó, chúng hẳn đều là thuộc họ xương rồng, còn một loại chỉ mang về một phần của cành cây, nhìn qua giống cây hồ dương.

Những động vật và thực vật này là những loài có thật trên Trái đất, mặc dù có rất nhiều động thực vật ma pháp ảo tưởng trong 《DW》, nhưng cũng có rất nhiều loài bình thường được sao chép từ các sinh vật tồn tại trong thực tế.

Vậy nên, vốn dĩ Gaillariel chọn cậu rất có thể là vì các giống loài ở đây giống nhau hoặc tương tự với Trái đất à?

Để xác định xem suy đoán của mình có đúng hay không, Luvita lôi sách trí tuệ ra viết vào đó hỏi nó.

Đúng như cậu nghĩ, những sinh vật được tiểu đội đọa thiên sứ mang về đều là những loại có thể tìm thấy trên Trái đất.

Đừng nói khi tạo ra mảnh đại lục này thì Gaillariel đã trực tiếp sao chép từ trái đất nha?

Nếu cậu đã có thể nhìn ra, thì những ma vật khác tự nhiên cũng sẽ phát hiện được.

SỔ TAY SINH TỒN CỦA TINH LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ