3:14 PM
Magkasabay kaming tumayo mula sa upuan at pinagmasdan ang kalangitan. Parehas naming itinaas ang kana't kaliwang kamay kung saan kinuhanan namin ito ng litrato.
Nagkatinginan kami parehas at ngumiti sa isa't isa. Binuksan namin ang social media accounts namin at nag-post ng status.
Adrixeinna Marie Victoria is with Czheandrei Jeya Pagkaliwagan
September 18 at 3:16 PM
09. 18. 22
1:43
"To more eighteen and endgame with you, lover."
Like Comment Share
Czheandrei Jeya Pagkaliwagan is with Adrixeinna Marie Victoria
September 18 at 3:18 PM
09. 18. 22.
1:43
"My one and only, my lifeline. This time, it's real lover."
Like Comment Share
Adrixeinna Marie Victoria is in a relationship with Czheandrei Jeya Pagkaliwagan.
Nagpost rin sila sa Twitter, Instagram at iba pang social media accounts. Gumawa rin sila ng sariling trend sa Tiktok at kaagad naman nila iyong pinost sa kaniya-kaniyang accounts.
"Love, can I ask you a question?" tanong niya sa akin.
"What is it, love?" sagot ko sa kaniya.
"Do your parents know our relationship?" tanong niya sa akin.
Bahagya naman akong natawa at ramdam ko ang kabog ng dibdib nito.
"Well love, ano kasi......" paligoy-ligoy kong sagot.
"Hindi pa ba nila alam yung tungkol sa atin, love? It's fine, maghihintay ako hanggang sa mailegal mo na ako sa parents mo okay? Besides, you're my official girlfriend in public. You're mine, wala dapat akong ikabahala." advance nitong sabi sa akin.
"We talked about it naman na, love." malumanay kong sagot sa kaniya.
"Anong sabi? Hindi pa ba nila tanggap na magkakaroon ka na ng boyfriend, love? Maghihintay ako hanggang sa kaya na nila as long as magkasama tayo. Mahal kita at mahal mo ako, yun ang mahalaga. Walang problema sa akin yun love." nakangiting sabi niya sa akin.
"Really love?" tanong ko sa kaniya.
Flashback
Nakita kong nagri-ring ang phone ko kaya kaagad ko naman iyong sinagot.
Mommy is calling . . . . . .
Answer Decline
Mommy Adrizeinne: Anak, kumusta ka? Pasyensya ka na, hindi ako nakakatawag ng madalas. Mukhang nasabi naman na ni Adrixennon Yung dahilan kung bakit abalang-abala ako rito sa bahay diba?
Adrixeinna: Yes po Mommy! Nakauwi na po ba si Daddy from the company? I have something to tell you, my parentals!
YOU ARE READING
I'M INTO YOU SEASON 2
RomanceThey say that a relationship will work better when a man loves a woman more when they become lovers. The life they shared, it was all gone. However, the series of tears and countless regrets are still there. Blessings turns to sins but it lead them...