Khoảng hơn hai giờ chiều, trợ lý Tiểu Di ngồi dưới sảnh hàn huyên cùng cô lễ tân thì thấy chị sếp của mình quay lại.
Vẫn là trang phục lúc sáng, sơ mi đen, quần tây đỏ đô cùng đôi bốt cổ cao màu nâu sẫm nhưng nét mặt và biểu cảm thì như một người khác hoàn toàn.
Trợ lý Tiểu Di âm thầm đánh giá.
Sếp da dẻ hồng hào, mặt mày rạng rỡ sắc xuân. Cô một lần nữa càng thêm chắc chắn với suy đoán của mình, đây rõ ràng là trạng thái của người đang bị con quỷ tình yêu quấy phá!
Chuyện này mà là sự thật chắc cả cái công ty này phát điên mất, dù gì sếp cũng là hình mẫu của bao người mà.
Cô lễ tân thấy trợ lý Tiểu Di đang nói hăng say bỗng dưng im lặng, nhìn theo hướng mắt của đối phương liền thấy vị sếp tổng đến công tác trong mấy ngày nay.
Lễ tân nắm tay trợ lý Tiểu Di nói bằng giọng điệu ngưỡng mộ.
- Em thật may mắn đó nha, được làm việc bên cạnh một người đẹp như vậy, aaa bắt chị tăng ca cả tháng cũng không thấy mệt!
Trợ lý Tiểu Di cười gượng. Sếp cô đúng là rất xinh đẹp, là kiểu chị gái tính tình dịu dàng thanh thoát nhưng khổ nỗi mỗi khi vào công việc thì khó tính đến đáng sợ.
Nếu đây là thời cổ đại, dân gian sẽ lưu truyền, miêu tả sếp là một bạo chúa cũng không chừng.
Mỗi lần nghĩ tới, trợ lý Tiểu Di liền không khỏi rùng mình.
- Ây da, chị xem em kìa, sếp bảo đi in tài liệu mà quên mất. Giờ em phải đi đây, khi nào xong lại đến tìm chị. Bye bye! - Nói xong liền nốc cạn nốt cốc trà, rồi nhanh chóng cao chạy xa bay.
Tốc độ quá nhanh khiến cô nàng lễ tân chưa kịp nghe hiểu thì người đã biến mất.
- Còn chưa biết tên em ấy!
...
Trợ lý Tiểu Di đến bên thang máy chuyên dụng, bấm bấm vài nút. Sau vài giây, cửa thang máy mở, bên trong có một chàng trai rất tuấn tú với mái tóc nhuộm màu xám khói.
Oa, đẹp thật đó! Trợ lý Tiểu Di không khỏi "oa" lên một tiếng.
Cảm nhận được ánh mắt đang nhìn mình, cậu trai kia cũng đưa mắt sang. Hai ánh mắt chạm nhau, cuối cùng họ chỉ ngượng ngùng gật đầu một cái rồi nhẹ nhàng lướt qua.
Trên người anh chàng kia toả ra mùi hương hoa nồng nặc.
Trợ lý Tiểu Di thoáng sững người, rồi cũng phớt lờ đi, cô bước vào thang máy, bấm nút lên tầng.
Thang máy chuyển động từng chút một, trợ lý Tiểu Di nhìn vào bảng điện tử hiển thị những con số màu đỏ đang dần tăng lên bỗng dưng nghĩ đến anh chàng lúc nãy.
Đi thang máy chuyên dụng thì chắc chắn nằm trong đội ngũ lãnh đạo của công ty rồi, nhưng trông lạ mắt quá đi, bản thân chưa gặp gỡ bao giờ!
Suy nghĩ bâng quơ một lúc, cửa thang máy cũng mở ra. Trợ lý Tiểu Di bước vào căn phòng đối diện, lấy một xấp giấy còn nóng hổi nằm trên máy in.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Ngốc À! Em Không Đơn Phương
General FictionTên truyện: Ngốc à! Em không đơn phương. Tác giả: Âu Dương Phương Hàn Thể loại: Bách hợp, Cô trò, Sủng, hơi ngược, 1x1. Trích đoạn - Tử Duệ! Cô lạnh... - Cô - Vậy...cô dùng áo khoác của em luôn đi - Nó - Không! Em cũng lạnh mà... Em ôm cô đi... như...