Park Jimin thấy hắn có vẻ quan tâm đến chụp ảnh liền ngỏ ý mời thử qua. Lỡ may hắn cũng sẽ thích nhiếp ảnh thì thú vị biết mấy. Nhưng em đâu có biết, em hướng dẫn cẩn thận đến mấy thì vừa rồi người cần nghe đã không nghe.
Hắn hơi giật mình khi em đột ngột nhiệt tình như thế, sau liền rất tận hưởng điều này. Min Yoongi lần đầu được nhìn em ở cự li gần đến vậy, không thể để ý về bất kì điều gì khác. Jimin nhìn hắn, thời gian như ngưng đọng, khoảnh khắc này bỗng dưng trở nên vô thực.
"Đây, anh thử đi." Jimin đưa chiếc máy ảnh về phía hắn cùng ánh mắt mong chờ.
"À..."
Hắn nhận lấy, vừa rồi điều duy nhất ghim vào tâm trí hắn duy nhất có gương mặt ở khoảng cách gần như bằng không của em. Lời hướng dẫn của Jimin dù không muốn thừa nhận nhưng lại chỉ loáng thoáng qua tai hắn như những ngọn gió nơi bờ sông này. Min Yoongi cảm thấy chút có lỗi.
Em nhìn hắn loay hoay với chiếc máy, hơi buồn cười. Bởi vì Park Jimin quá thành thạo với những thao tác ấy nên những hành động này của hắn trông giống một đứa trẻ vô cùng. Hình tượng của phó chủ tịch SDL trong tâm trí em là người điềm đạm và trưởng thành, qua hôm nay Jimin mới biết hắn có mặt vụng về này.
Park Jimin bật cười khi thấy đôi mắt lộ ra tia cầu cứu của người đối diện, vui vẻ hướng dẫn lại cho hắn, cẩn thận hệt như lần đầu tiên.
"Như vậy nhé, anh thấy cảnh nào đẹp thì cứ chụp. Khi về tôi sẽ gửi qua cho anh."
Thấy hắn có vẻ đã hiểu, em không quan sát nữa để hắn tự nhiên. Jimin bấy giờ mới nhớ ra cả buổi tối chưa kiểm tra điện thoại. Hiện lên hàng đầu thanh thông báo là tin nhắn của Jungkook.
jeonjeikei
Ê bạn lại rảnh rồi
Còn ở đấy không?
Giờ bạn ra lại nhé?
j.m
Không
Tôi đã về
Đừng ra
Min Yoongi ban đầu đã thực sự nghiêm túc tìm kiếm một khung cảnh nào đó khiến hắn chú ý. Tuy nhiên sau khi nhìn quanh thì hắn nhận ra, điều khiến hắn chú ý không ở đâu xa mà ở ngay đây, bên cạnh hắn. Hắn chụp một vài tấm ảnh người bên cạnh đang tập trung nhìn vào màn hình điện thoại.
Ngay lúc hắn mỉm cười hài lòng với thành quả lần đầu tiên cầm máy của mình, hắn nhận ra mình vừa làm một điều hết sức ngốc nghếch. Hắn đã chụp lén em, nhưng lại chụp bằng chính máy ảnh của em. Nghĩ tới đây Min Yoongi liền hướng ống kính tới một nơi nào đó để chụp cho những bức ảnh bản thân rất ưng ý đó tạm thời trôi đi.
"Phó chủ tịch có vẻ thích nó."
Jimin nhắn tin trả lời cậu bạn xong thì lướt nhanh qua các thông báo khác rồi cất điện thoại. Em muốn xem xem hắn có thái độ gì với sở thích này của mình. Trước mắt em là một phó chủ tịch vô cùng tập trung ngắm trước cảnh chụp qua ống ngắm, trông rất chuyên nghiệp, khác hẳn với cử chỉ ngốc ngốc lúc chưa nghe kĩ hướng dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfiction"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."