Park Jimin thành thạo và nhanh chóng làm thủ tục để vào trong phòng chờ của sân bay. Hôm nay Jungkook có việc bận nên không ai tiễn em, Jimin rảnh tay nên đã chụp vài tấm ảnh máy bay cất cánh và hạ cánh. Vài tuần gần đây bận học nên em chẳng có thời gian cầm máy, bây giờ em phải chụp lại để không quên nghề.
Theo kế hoạch, Jimin sẽ bay sang Ý để tham quan một triển lãm vào tối mai, đi loanh quanh thêm rồi qua ngày tiếp theo mới tới Pháp. Chẳng còn mấy thời gian nữa là đến giờ ra máy bay của em, Jimin đứng dậy kiểm tra lại đồ đạc trên người xem còn quên gì không, và bởi vậy nên cũng không để ý gì xung quanh.
"Hành khách của chuyến bay mang số hiệu..."
Nghe tiếng thông báo từ loa phát thanh, Jimin liền quay lưng rời khỏi phòng chờ VIP và lên máy bay. Đi nửa đường không quên chụp vội một chiếc ảnh mình phản chiếu qua tấm kính lớn để đăng lên story.
"Muộn mất rồi." Jinwoo tiếc nuối kêu lên.
Hắn bước ra khỏi ghế sau, nhìn thư kí khó hiểu. Giờ bay của hắn còn xa mà?
"Muộn gì thế?"
"Park Jimin bay mất rồi."
Min Yoongi nhướng mày. Park Jimin? Bay mất? Theo như hắn biết thì em đang bước vào thời gian buông thả bản thân, thích đi đâu thì đi, thích gì ăn nấy. Chẳng lẽ 'thích đi đâu' của em lại hẳn là xuất ngoại như thế này.
"Sao cậu biết Jimin có chuyến bay?"
"Hôm qua tôi có nói là tôi sẽ tìm hiểu mà. Tôi cứ nghĩ là nếu đến sớm thì anh có thể gặp cậu ấy một lúc." Jinwoo không tính kĩ thời gian thành ra bị lệch mất một nhịp.
"Sao cậu không nói?" Hắn nghe tới việc chút nữa thì đã có cơ hội gặp em nhưng lại vụt mất.
"Thì anh kêu là lịch trình riêng tư, nên tôi không nói."
Min Yoongi im lặng. Hắn đâu có nghĩ rằng điều đó khiến hắn có thể gặp em bây giờ, tiếc thật chứ... "Vậy cậu có những thông tin gì? Gửi qua cho tôi."
Theo như một lịch trình mà hắn nhận được, Jimin và hắn sẽ không bay đến cùng một địa điểm trong ngày hôm nay, nhưng em sẽ bay tới Pháp trước khi hắn phải di chuyển đi chỗ khác ba ngày. Nghĩa là nếu hắn muốn làm gì thì sẽ chỉ có ba ngày này thôi.
Paris - Thành phố của tình yêu và sự lãng mạn. Trời ban cho hắn sự may mắn trùng hợp, đưa cả hai tới đây mà không hẹn trước, đối với hắn là cơ hội nghìn năm có một. Hơn nữa thì cách mặt nhau một vài ngày rồi hắn xuất hiện và mang đến bất ngờ cho em không phải là một ý tưởng tệ."Sếp, anh đang nghĩ gì thế?"
Kim Jinwoo để ý hắn im lặng từ khi làm thủ tục xong cho tới khi vào phòng chờ thương gia, nét mặt còn đặc biệt đăm chiêu sau khi đọc lịch trình của em. Chắc chắn là hắn đã có ý tưởng rồi.
"Mấy ngày này cậu cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên cho tôi nhé."
~
Vứt hết đồ vào một góc trong khách sạn, Jimin nằm dài trên giường với không một chút sức sống nào. Hơn 13 tiếng trên máy bay thêm gần một tiếng di chuyển dưới mặt đất khiến em quyết định sẽ ở lì trong khách sạn hết hôm nay. Mai thức dậy em sẽ đi loanh quanh sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfiction"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."