ʚ22ɞ Bản chất và tính cách (1)

92 13 8
                                    

Bữa tiệc của con gái chủ tịch Alcyoneous được tổ chức trên tầng cao nhất của chiếc khách sạn đứng đầu trong danh sách những khách sạn đắt đỏ của Seoul. Phòng tiệc được bao quanh hoàn toàn bằng kính giúp cho người bên trong có thể dễ dàng ngắm toàn thành phố lung linh khi mặt trời lặn.

Park Chaewon từ kế bên cửa sổ nhìn xuống dưới, các tay săn ảnh rất thích sự kiện kiểu như thế này đang chen chúc ở trước đại sảnh khách sạn. Chưa tới khoảng thời gian các vị khách mời đến, hiện tại mới chỉ có Jimin và Jungkook đã có mặt. Mà hai đứa trẻ kia tới cũng không phải vì người chị này, hai cô bạn của chúng ở đây sẵn nên mới vậy.

"Hôm nay trông bảnh trai quá." Jaehyun nhìn hai người bạn vừa bấm chuông cửa phòng mình.

"Hôm nào cũng bảnh, bạn không cần khen." Jimin bước vào trong, cũng là người trả lời Jaehyun vừa rồi.

"Này, vừa rồi tôi thấy có chỗ chơi bắn cung, cả bowling, các kiểu các kiểu. Có thể nào nhanh nhanh chuồn ra đó chơi không?" Jungkook thích những trò chơi như thế, mắt long lanh đề nghị.

"Bạn đi luôn từ giờ đi." Jimin nói không với 'đuổi khéo'.

"Nào không mắng bạn, mình sẽ bớt đẹp trai đi." Jaehyun nhịn cười, cô công nhận rằng Jimin đã thẳng tính không ai thẳng lại.

"Mà Joo Yeong đâu rồi?"

Jungkook không quan tâm Jimin, tìm kiếm quanh phòng. Nhưng kể cả khi như thế thì cậu cũng không thể nhìn được hết căn phòng mà Jaehyun đặt.

"Yeong đi lấy quà cho chị Chaewon rồi. Tôi với Yeong định đặt một chiếc túi cho chị ấy, hôm bay thì hàng chưa ra mắt nên chưa trực tiếp lấy được. Yeong đã năn nỉ bố gửi về Hàn."

"Bác Kim dễ tính thế nhỉ?" Jungkook lẩm bẩm.

"Nhà Yeong vẫn dễ tính mà, chẳng qua Yeong không có hứng thú với ngành thời trang. Cậu ấy chỉ thích kinh doanh." Jaehyun hoàn thiện lớp trang điểm của mình, càng nhìn càng đúng chất một tiểu thư lá ngọc cành vàng.

"Cũng không phải không liên quan mà. Người như chúng ta mà thích kinh doanh thì tốt chứ sao."

Jimin ngồi một góc nói. Những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình tài phiệt, có sở thích khác ngoài việc kinh doanh sẽ đều bị ngó lơ, nhất là khi không giúp ích gì cho tập đoàn của gia đình. Vậy nên những đứa trẻ thích kinh doanh sẽ ít thiệt thòi nhất, vì nó được làm những gì nó thích.

"Thế thì tôi rất tốt." Jungkook cười toe toét.

"Bạn với Joo Yeong đúng là cặp bài trùng đấy." Jaehyun chỉnh lại tóc.

"Chứ bạn và Jimin không thích sao?"

Jaehyun lắc đầu.

"Nhưng mà hai bạn trông còn giống sẽ thành công hơn đấy, lúc nào cũng thấy đang chuẩn bị cho một tương lai đầy hoài bão."

Park Jimin đứng dậy: "Không phải dành nhiều thời gian cho nó nghĩa là thích đâu."

Jaehyun nhìn thông báo điện thoại rồi nói: "Joo Yeong nói sắp về tới rồi, mình cũng ra dần đi."

~

Min Yoongi đến địa điểm tổ chức sinh nhật của Park Chaewon cùng thư kí. Số máy ảnh xung quanh lối vào nhỉnh hơn các sự kiện tương tự một chút. Tiệc sinh nhật của Park Chaewon được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, những bông hoa mang đúng phong cách của chị. Tiếp tân đón khách vô cùng cẩn thận, sau đó đưa lên tới hội trường rồi mới rời đi.

ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ