ʚ3ɞ Trùng hợp

260 30 2
                                    

Em vẫy tay, tới lúc chiếc xe khuất mắt mới xoay gót bước vào trong. Bấy giờ, điện thoại em mới nổ thông báo như pháo rang. Nhưng Jimin không lấy làm bất ngờ, nhóm bạn của em hình như lại đang video call.

Không phải hình như, chính xác là vậy. Và người dùng j.m được nhắc tên không ít lần. Họ gọi em để cùng nói chuyện cho đủ người, nhưng mà bình tĩnh, em vừa mới về, phải đi tắm đã. Việc đầu tiên Jimin trở về nhà luôn là đi tắm, em ưa sạch sẽ, em cảm thấy thoải mái khi bản thân sạch sẽ.

Sau khi đã sắp xếp họa cụ mới về chỗ để của nó, Jimin nhìn xung quanh căn phòng, có chút hài lòng. Đây là nơi mà em dành nhiều thời gian nhất sau phòng ngủ tại Park gia.

Cuối năm vừa rồi, vì biết sở thích của con, Park phu nhân đã đặc biệt tu sửa lại không gian ngay bên cạnh phòng ngủ của Jimin chỉ dùng để phục vụ cho vẽ tranh. Nơi này có đầy đủ các tiện nghi, dụng cụ, họa cụ mà một người đam mê vẽ có thể cần.

Căn phòng này Park phu nhân tạo ra dùng để giữ chân em ở lại Hàn Quốc, và không ngoài dự đoán, Jimin khi nhìn thấy nó liền không còn chút nào luyến tiếc trời Tây. Em không suy nghĩ nhiều mà nghe lời mẹ chuyển về Hàn để học lớp 12. Suy cho cùng thì nếu có nhớ New York quá, em có thể đặt vội một chiếc vé máy bay, qua đó chơi rồi về trong khoảng 3-4 ngày.

Em đặt điện thoại lên bàn chỗ gần giá vẽ, bấm vào tham gia cuộc gọi, không gian yên tĩnh ngay lập tức trở nên ồn ào.

- Jimin vào rồi này. Sớm hơn dự tính à nha.

Một chất giọng nữ trầm ổn và dày dặn vang lên, Kim Joo Yeong bỏ dở câu nói của mình khi thấy em xuất hiện.

"Nè Jimin, hai đứa này cũng đang tính chuyển về Hàn học đó."

Em đang lấy khung tranh mới đặt lên giá vẽ, nghe Jungkook nói tới đây thì ngưng lại: "Vậy là sẽ về đây học cả luôn sao?"

Dù không thể hiện ra nhưng trong lòng Jimin cực kì mong như thế. Đi học có bạn có bè thì vẫn vui hơn việc ngày nào cũng như ngày nào trôi qua nhàm chán. Không phải Jimin không kết được thêm bạn ở trường mới, mà là em không thể nhanh vậy đã thân thiết và bắt chuyện thường xuyên như ba người mà em đang nói chuyện ngay bây giờ.

- Mẹ tôi nói là khi nào muốn đều có thể về, chỉ cần thông báo trước một tuần để mẹ chuẩn bị thủ tục nhập học tại Hàn.

"Tôi sang tháng sau là nhập học, bên Hàn đã chuẩn bị xong hết rồi. Tôi chỉ việc về thôi." Jungkook nói nghe vô cùng nhàn hạ.

- Hay là tháng sau tôi cũng về luôn nhỉ?

- Nhưng mà mãi học kỳ sau tôi mới về được các bạn ơi... Chuyện gia đình, các bạn biết mà.

Người lên tiếng sau cùng ấy có chất giọng mảnh và trong trẻo hơn, mang đúng chất liệu của một tiểu thư lá ngọc cành vàng nhà tài phiệt.

"Thôi hai đứa ở lại học kỳ sau rồi về cũng được, tôi về Hàn với bạn Jimin của tôi trước."

- Ừ, nhắc Jimin mới nhớ, không nói gì nhỉ? Đừng kêu là để máy đó xong đi nha.

Vẫn là giọng nữ trong trẻo, cô gái này hay để ý tới mọi người. Cô ấy là Yoo Jaehyun, một người rất tỉ mỉ.

"Tôi đang định pha màu bạn ơi. Tôi nên vẽ gì đây?" Jimin trả lời bình thản.

ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ