"Tôi có thể đưa em đi ăn không?" Hắn trực tiếp đề nghị, vừa tan học chắc chắn là chưa ăn gì.
Mặc dù em không đoán ra câu hỏi, nhưng cũng không bất ngờ mấy. Jimin đắn đo, em và hắn nên giữ khoảng cách chứ không phải như thế này.
"Năn nỉ á..."
Hắn thấy Jimin bật cười, nụ cười mà thời gian gần đây hắn luôn mong muốn được thấy. Có điều khó quá, em không mấy khi bộc lộ rõ ràng cảm xúc.
'Đáng yêu.' Em sẽ chẳng nghĩ một vị phó chủ tịch cao cao tại thượng vậy mà lại 'năn nỉ' mời em đi ăn.
"Nếu anh đã có lòng thì tôi không thể từ chối rồi. Có điều... tôi không muốn đi ăn với trang phục này."
Ngôi trường Jimin đang theo học rất đầu tư vào bộ đồng phục của học sinh, chất lượng siêu đẹp và thoải mái khi mặc, kiểu dáng cũng rất xuất sắc và được bình chọn là một trong những bộ đồng phục đẹp nhất toàn quốc. Tuy nhiên trong mắt Jimin thì đồng phục mãi chỉ là đồng phục và chỉ được dùng để mặc đến trường. Park Jimin là người vô cùng quan tâm việc trang phục của mình có hợp với ngoại cảnh hay không.
"Tôi đưa em về nhà thay đồ rồi cùng đi." Là em thì hắn chờ được.
"Vậy thì phiền anh rồi."
Hắn mở cửa xe cho em ngồi lên ghế phụ - nơi mà hắn đã nghĩ sẽ rất lâu nữa mới tìm được chủ nhân. Khi hắn định với người sang thắt dây an toàn cho em, Jimin vội ngăn lại.
"Phó chủ tịch, để tôi tự làm."
Park Jimin không muốn sự gần gũi quá mức này. Em cũng không muốn bản thân trong trạng thái khó xử như hôm ở The Sky, em sẽ thoải mái hơn nhiều khi cả hai có một khoảng cách nhất định.
Hắn đưa em về nhà và ở dưới chờ em thay đồ. Khoảng chừng gần nửa giờ sau, hắn thấy em xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác. Park Jimin hiện giờ không giống một học sinh cấp ba nữa, em mặc đồ theo phong cách trưởng thành và đứng đắn hơn nhiều. Min Yoongi thấy như vậy mới quen mắt, và đây mới hợp với tính cách của em.
Trong lúc chờ đợi, Min Yoongi đã cân nhắc xem nên đưa người nhỏ này đi ăn gì. Đêm hôm qua, không thấy em trả lời nữa, hắn đã lướt qua trang cá nhân của em và để ý thấy em có liên kết với hai tài khoản khác. Hắn lướt hết một lượt và tìm ra được món ăn em thích từ chiếc tài khoản em đăng những bức ảnh mình chụp.
Cánh cửa xe bên ghế phụ được mở ra, Jimin bước vào mang theo một mùi hương dịu nhẹ vô cùng cuốn hút. Chính điều này khiến hắn chút nữa thì không thể rời sự chú ý khỏi em. Do mọi lần hắn không để ý, vì lúc đó đã là cuối ngày, hay khi không ở trong không gian kín, nên hắn không biết Jimin có điều quyến rũ này.
Không phải, là do chính Park Jimin luôn luôn khiến bản thân cuốn hút trong mắt người khác, chỉ cần xuất hiện cũng là tâm điểm của sự chú ý. Bởi vậy khi em đi cùng các nhân vật lớn và nhiều người biết đến như hắn, hay chị Chaewon, đi cùng bạn bè như J4f, ai cũng phải ngước nhìn em ít nhất một lần.
"Em muốn ăn gì nhỉ? Đồ Âu nhé?" Hắn hỏi ý kiến em, lời đề nghị ấy là điều phù hợp với một người sống ở Mĩ và về Hàn chưa được bao lâu như Park Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfic"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."