"Nhà họ Park có một cô con gái hợp tuổi con đó Yoongi, con để ý xem sao?" Mẹ hắn ngồi ở ghế phụ ô tô cạnh bố hắn, câu nói không rõ là mục đích gì.
"Vậy nên mẹ đừng nhắc tới chuyện hôn ước khi dùng bữa nhé." Điều này hắn đương nhiên biết.
Chuyến đi gia đình này đang tới nhà họ Park - hiện là đối tác quan trọng với tập đoàn nhà hắn, và cùng dùng bữa tối. Hắn có tìm hiểu trước về gia đình này, để biết cách xưng hô cho chuẩn mực. Hắn biết cô chị kém tuổi hắn một chút, còn cậu em thì kém tuổi hắn nhiều chút.
Hắn cũng biết cuộc gặp mặt tại gia này không chỉ có lợi cho hợp đồng giữa hai tập đoàn lần này, mà còn rất có thể sẽ tính tới chuyện hợp tác lâu dài nữa. Sẽ thật tốt nếu hắn có được mối quan hệ tốt với gia đình này, sở dĩ hắn sẽ là người trực tiếp đảm nhiệm việc kinh doanh về sau.
"Park phu nhân trước đây là biểu tượng sắc đẹp của cả Đại Hàn, thật trông mong được gặp chị ấy." Mẹ hắn lên tiếng khi chiếc xế xịn vừa rời khỏi đường quốc lộ.
"Họ cũng muốn gặp em đó. Vợ à, em là hiệu trưởng trường con họ mà."
Hắn ở hàng ghế sau khẽ cười, bố mẹ hắn vẫn luôn yêu thương nhau như lúc hắn mới biết nhận thức. Bố không bao giờ để cho mẹ cảm thấy thấp kém hơn bất cứ ai. Người phụ nữ của ông lúc nào cũng là nhất.
Căn biệt thự của nhà họ Park, cũng như những dinh thự của các gia đình tài phiệt khác, rộng lớn và khoa trương. Có điều, ngôi biệt thự này có rất nhiều hoa lan chuông với kiểu dáng đẹp cùng với cách bố trí độc đáo, tạo cho nơi đây một vẻ đẹp tinh khôi mà đặc biệt kiêu sa.
"Ôi, mời mọi người vào trong." Park phu nhân niềm nở cúi chào đón gia đình họ Min.
Hai người phụ nữ khi gặp nhau liền tươi cười nói chuyện, hai trụ cột gia đình cũng vui vẻ không kém. Chỉ có hắn chốc chốc mới được hỏi tới, im lặng quan sát xung quanh. Trạng thái này hệt như Park Chaewon - cô con gái độc nhất của Park gia.
Park phu nhân, đúng như mẹ hắn nói, thực sự rất đẹp. Nhiều năm về trước, bà trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc nhờ đăng quang Miss Chunhyang (1). Mặc dù đang ở bên kia con dốc của nhan sắc, vẻ đẹp của bà vẫn vô cùng quý phái.
Không những vậy, bà rất có tài kinh doanh. Thông tin bà và một giám đốc công ty cùng tiến tới đám cưới đã rầm rộ trong khoảng thời gian không ngắn. Điều đáng nói là sau khi nên duyên, bà cùng người đàn ông kia đưa một công ty tầm trung trở thành một trong những tập đoàn quyền lực nhất Nam Hàn.
~
"Thiếu gia, giờ cháu có muốn đi đâu không?"
"Phiền chú ghé qua Balenciaga Store giúp cháu."
Park Jimin tan học, từ sảnh đã thấy chiếc xe đón mình quen thuộc trong khuôn viên trường. Vài ngày trước em có để ý một đôi giày, bây giờ em sẽ tới lấy, rồi sau đó mới về nhà.
Suốt quãng đường đương nhiên không có trở ngại gì. Tranh thủ thời gian trên xe, em lướt xem các trang mạng xã hội, nhưng rốt cuộc cũng không có gì đáng để quan tâm cả. Tìm được điều gì khiến bản thân cảm thấy hứng thú thật khó quá, Jimin khẽ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfic"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."