j.m
Hôm nay tôi không tới thư viện nên anh đừng đến đón
yoongism
Em có việc gì à
j.m
Đúng, hôm nay tôi bận rồi
Park Jimin thông báo cho phó chủ tịch nọ khi vừa bước vào giờ ra chơi. Em đã đắn đo có nên cho hắn biết chi tiết lí do hay không, nhưng hắn chỉ xem mà không phản hồi, vậy thôi.
Sát ngày kiểm tra học kì, các giáo viên khi lên lớp đều cho học sinh ôn tập và tạm dừng giảng bài mới. Những dạng bài học sinh được yêu cầu phải làm, em đều đã giải quyết xong khi ở cùng hắn. Để mà nói thời gian trên lớp này đối với Jimin là khá tẻ nhạt.
Mặc dù biết điều này là không nên, biết đây là khoảng thời gian nước rút để ôn tập, cần tập trung vào bài học, nhưng Jimin đã có một lí do cực hợp lí để mình làm việc khác trong giờ. Em mang theo sổ và bút chì để vẽ phác hoạ những gì mình ngẫu nhiên nghĩ tới.
"Sao bạn nhắc tôi học mà bạn không học vậy Park Jimin?" Jungkook không học hành cẩn thận nên từ khi vào tiết học tới giờ vẫn chỉ là chép theo trên bảng.
"Vì tôi đã tự học xong hết rồi." Jimin từ tốn trả lời.
Cậu biết thừa, nhưng vẫn hỏi vì nản học quá. Ai cho Jungkook vài cái phi cơ và bảo cậu không học nữa, cậu sẽ đứng dậy ngay.
"Mà bạn đang vẽ gì thế?"
"The Sky."
"À, cái nơi mà tôi rủ bạn không đến." Jeon Jungkook thấy kì lạ, rủ thì không thích nhưng lại vẽ nó.
Jimin dừng bút khi cậu bạn nhắc lại chuyện cũ. Đúng là đã có lần em từ chối lời gợi ý ấy của cậu, vì mới trước đó không lâu em ở đó và đã gặp hắn. Em vội lật lại mấy trang giấy trước, phút chốc đơ người khi nhận ra tất cả những nơi mà em vẽ theo 'ngẫu hứng' ấy đều có điểm chung. Tiệm hoạ cụ, thư viện, bờ sông Hàn, văn phòng, The Sky, những nơi ấy em đều có rất nhiều kí ức cùng hắn.
"Jimin lên bảng giải bài này đi." Giáo viên toán thấy học sinh ưu tú của mình hôm nay mất tập trung.
Em kể cả không nghe hướng dẫn giảng bài vẫn giải quyết bài toán vô cùng mượt mà. Ngay trong lúc đứng trên bục giảng, đầu óc em cũng chẳng chú ý vào nó, cứ lơ mơ như trên mây.
Lấy lại chút tinh thần để học hành, cuối cùng em cũng đợi được đến giây phút mà chuông báo tan học vang lên. Park Jimin lẽ ra sẽ là người ra khỏi lớp sớm nhất nếu như không chờ Jeon Jungkook thu dọn sách vở.
"Bạn cứ vội vàng thế nhỉ? Ra sân bay sớm thì hai đứa kia chưa hạ cánh mà."
Jimin vẫn im lặng, bản thân em cũng không hiểu sao mình lại sốt sắng như thế. Là do đã quá lâu chưa gặp mặt hay em có quá nhiều điều chất chứa cần được chia sẻ?
"Đang định rủ bạn đi ăn vặt gì đó rồi mới ra sân bay."
"Tôi không có hứng thú mấy. Đón Joo Yeong và Jaehyun rồi tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfiction"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."