ʚ9ɞ Ăn ảnh

147 25 0
                                    

Khi đang đắm chìm vào những hình ảnh của em, hắn thấy thông báo tin nhắn tới từ thư kí Kim.

'Kim Jinwoo: Phó chủ tịch, anh hãy đọc tin nhắn của tôi đi ạ.' [22:39]

Hắn giật mình, vội bấm vào xem. Phía trên là khá nhiều tin nhắn khác.

'Kim Jinwoo: Phó chủ tịch, đây là tài liệu của đợt điều tra thị trường vừa rồi. Anh xem xét nhé.' [20:02]

'Kim Jinwoo: Vừa rồi tôi định đưa bản cứng cho anh, quay đi quay lại đã không thấy anh đâu hết. Cả bản hợp đồng anh cũng không cầm.' [20:03]

'Kim Jinwoo: Tôi sẽ giữ bản hợp đồng vừa rồi, mai mang tới văn phòng cho anh.' [20:04]

'Kim Jinwoo: Chủ tịch, tôi xin phép về trước được không? Tôi còn hẹn với bạn gái nữa.' [20:12]

'Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Jinwoo' [20:21]

'Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Jinwoo' [20:22]

'Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Jinwoo' [20:23]

'Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Jinwoo' [20:24]

'Kim Jinwoo: Phó chủ tịch ơi tôi đi trước nhé. Chút nữa anh về thì anh tự lái xe về.' [20:30]

Min Yoongi lúc bấy giờ mới nhớ ra mình và thư kí Kim cùng đi một xe. Trước khi xuất phát, Jinwoo đã cẩn thận xin phép hắn có thể về sớm bởi vì cuộc hẹn gặp của hắn là đột xuất, và bởi vì sau đó Jinwoo còn có hẹn với nóc nhà của mình. Nhưng hắn thấy em liền quên hết thỉnh cầu của nhân viên mà nghe theo con tim.

'Nếu cậu lỡ hẹn với bạn gái thì chuyển lời xin lỗi của tôi đến nhé. Tôi phá quá.'

Hắn nhắn gửi. Kim Jinwoo theo hắn được hơn năm năm, mức độ thân thiết không chỉ thông thường là sếp với nhân viên, những chuyện cá nhân này cũng có thể thoải mái chia sẻ. Hắn cảm thấy có lỗi lắm, nhưng khi ấy trước mắt hắn là Park Jimin, hắn không thể quay đi được.

~

Park Jimin lau thật khô tóc rồi sấy thật kĩ trước khi về giường. Bình thường em sẽ để tóc còn ẩm một chút rồi sẽ để tự khô, nhưng hiện tại đã quá muộn. Em không nghĩ mình và phó chủ tịch của tập đoàn đối tác lại ngồi cùng nhau và nói chuyện liền mấy tiếng. Hắn không phải người kiệm lời, nhưng không cho em cảm giác ồn ào khi ở cạnh.

Em sấy khô tóc liền đem chăn quấn quanh người. Thời tiết này chưa lạnh, nhưng khi vừa về là em đã bật điều hoà và chỉnh nhiệt độ thật thấp. Khỏi phải nói, Jimin tận hưởng cảm giác này vô cùng.

Từng đợt chuông thông báo vang lên từ điện thoại em. Jimin lười biếng đưa tay ra lấy rồi bật lên xem có gì. Trước tiên em lướt hết cả loạt, lại chỉ một thông báo theo dõi tới từ hắn, chưa có tin nhắn nào hết. Kém theo đó là rất nhiều tin nhắn tới từ nhóm bạn của em.

whyalwaysjaehyun

Jungkook kêu lúc đấy nhắn Jimin đã về rồi mà

Sao giờ vẫn đang offline cách đây 5 tiếng trước thế

Lag à

jooyeongiscoming

Chẳng biết được nó

ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ