"Người ta bảo là muốn có người em thì phải được lòng cô chị mà. Tôi đang lo nghĩ cho tương lai của tôi."
Ngay lúc đó xe dừng đèn đỏ, hắn chạm tay lên má em. Từ khi nào mà đây đã trở thành thói quen mỗi khi trêu chọc em của hắn, và Jimin cũng dần bình thường hoá điều ấy.
"Anh... lo cho hiện tại đi đã."
Min Yoongi không ngờ em lại có thể đáp trả đúng với câu hỏi mà ẩn ý cũng rất phù hợp như vậy. Đúng là hắn đã nói về tương lai, để việc yêu đương em được thuận lợi thì nên nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên Jimin gián tiếp nhắc cho hắn nhớ rằng hiện tại hắn còn chưa có em, nói gì tới tương lai xa xôi.
"Tôi vẫn đang lo cho hiện tại, và còn đang nghĩ về tương lai nữa."
Khác hẳn với hắn, em biết sẵn tương lai của em sẽ như thế nào nên tất cả những điều em tập trung là bản thân của hiện tại. Min Yoongi nói như vậy để thầm khẳng định vị trí của em trong lòng hắn, nhưng những suy nghĩ linh tinh vẫn không ngừng lờ mờ trong tâm trí em.
Trở về nhà vào khoảng 8 giờ tối như mọi ngày, em ở trong phòng từ lúc ấy tới hôm sau. Ở nhà hiện tại chẳng có ai nên em không có chút động lực nào để ra ngoài. Em dành thời gian cuối ngày này cho bạn bè và giải trí.
Gần đây Alcryoneous có nhiều dự án lớn, bố mẹ em đi công tác suốt, Chaewon thì dành hầu hết thời gian trên tập đoàn, Jimin ôn thi ở thư viện nên Park gia bình thường đã lớn càng trở nên vắng vẻ. Những bữa ăn có đầy đủ các thành viên gia đình trở nên hiếm hoi, em không có nhiều cơ hội thấy bố mẹ. Bữa tiệc sinh nhật của Chaewon sẽ mời nhiều đối tác nên bố mẹ em sẽ có mặt, điều ấy vô tình khiến Jimin mong ngóng hơn bao giờ hết.
j.m
Các bạn có đang rảnh không
Gọi chút đi
@everyone
whyalwaysjaehyun
Có rảnh
Nhưng chờ chút
jooyeongiscoming
Tuyệt
Tôi đang chán
Bạn hỏi đúng lúc đấy
jeonjeikei
Gọi đi
*j.m đã bắt đầu cuộc gọi thoại*
"Tôi chán... mà còn lười nữa." Chưa gì hết, Park Jimin không quan tâm xem mọi người vào đủ chưa mà lập tức than thở.
Jaehyun bật camera lên rồi mới căn chỉnh góc mặt. Hôm nay là ngày nghỉ của cô và Joo Yeong nên cô đang định làm gì đó ở dưới bếp.
"Nói xem chán vì điều gì nào."
"Vì tất cả mọi thứ luôn đấy. Mấy hôm nay học nhiều nên không có thời gian vẽ tranh, có thời gian thì không có sức." Jimin để điện thoại một bên, đến cả trở người em còn không buồn làm.
"Lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn thì lại chẳng, gần đây tôi với Jimin còn không đi cùng nhau." Jeon Jungkook kêu ca, Jimin khi nào cũng giống như đang giấu giiếm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfic"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."