"Em ấy không chịu mở lòng." Min Yoongi thẳng thắn chia sẻ.
"Lâu rồi mà vẫn vậy, thì chắc người ta không thích anh rồi phó chủ tịch."
"Cậu giỏi giúp tôi tránh khúc mắc thật đấy." Hắn đã thực sự mong Jinwoo có giải pháp gì đó phù hợp khi hắn nhận ra anh đang có một cuộc tình siêu đẹp.
"Thế vì điều gì khiến anh hi vọng? Chắc chắn phải có tiến triển gì rồi chứ." Anh thấy không đúng, Min Yoongi là người thực tế, biết điều gì không khả thi sẽ không cố chấp.
"Em ấy không cự tuyệt tiếp xúc gần nữa."
Hắn nói được một lúc rồi không thấy Jinwoo trả lời thì ngước mắt lên nhìn. Cậu thư kí ruột linh hoạt của hắn bây giờ đang lúng túng không biết nên giải quyết ra sao. Hắn thông cảm được, vấn đề ấy của chính bản thân hắn mà còn thấy khó.
"Hay là, Park thiếu có điều gì đó rất khó để chia sẻ, hoặc không muốn nhắc tới."
"Không muốn nhắc tới."
Hắn lập tức tiếp lời với tông giọng khá chắc chắn. Lời nói 'Trái Đất tròn' của em hẳn là phải ẩn chứa một câu chuyện nào đó chứ không thể chỉ là nhã hứng được.
"Nếu cảm thấy khó để hỏi trực tiếp quá thì anh có thể tìm hỏi bạn bè của Park thiếu. Nếu không thì chẳng còn cách nào để anh tiến gần hơn tới cậu ấy."
Bạn bè sao? Trong kí ức của hắn chỉ có một lần Jimin đi cùng bạn. Đó là khi hắn được mẹ mời tới buổi hướng nghiệp, em bước vào hội trường cùng với một người bạn. Cùng với cậu bạn đó là hai cô gái được đăng lại story khá nhiều. Tuy rằng hắn biết hỏi bạn bè về tình trạng của em sẽ dễ hơn hỏi trực tiếp, nhưng làm sao để gặp trực tiếp họ khi không có em thì hắn không biết.
"Nhưng bạn Jimin đang học ở bên Mĩ hơn nửa. Mà tổng số bạn của Jimin mà tôi biết là ba."
Kim Jinwoo nở một nụ cười công nghiệp, câu nói 'Vạn sự khởi đầu nan' thực sự rất hợp với hắn. Anh không biết khuyên như thế nào nữa rồi, cuộc tình của bản thân không khó khăn đến vậy.
"Chúc anh may mắn, phó chủ tịch."
"Được rồi. Tôi cảm ơn, hôm nay cho cậu tan làm sớm." Min Yoongi nhìn đồng hồ, quá sớm đối với giờ tan làm bình thường của công sở.
"Chào sếp."
Anh đột nhiên được tan sớm cũng không bất ngờ. Công việc của Jinwoo cần sự linh hoạt, trong trường hợp này là linh hoạt rời khỏi tập đoàn ngay khi phó chủ tịch cho phép.
Min Yoongi nhìn vào khung tranh dựng ở bàn làm việc, trong lòng lăn tăn vô số chuyện. Tiến gần thêm một bước... là khi hắn phải cố gắng rất nhiều. Hắn yêu Jimin, nhưng em thì không cho hắn thể hiện điều ấy.
~
Nhà của họ Park khá lớn, Jimin biết rằng giữ Jaehyun và Joo Yeong ngủ lại đây cũng không vấn đề gì nhưng có lẽ họ sẽ không thoải mái với điều này. Đã khá lâu kể từ khi ai đó khác vào phòng nên hiện tại cảm giác của Jimin khá lạ, giống như sẽ không thể giữ bí mật gì cho riêng mình, tuy nhiên lại không thấy bất an khi họ biết hết tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfiction"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."