"Ồ, Jimin cũng ở đây sao?"
Min Yoongi bất ngờ khi thấy em từ thang máy bước ra, gương mặt mặc dù không mang cảm xúc gì nhưng vẫn xinh đẹp lạ thường. Ánh mắt vô định của em chuyển hướng sang phía hắn. Min Yoongi đã vô thức mong chờ câu nói 'Anh... sao lại ở đây?' từ em.
Nhưng không. Park Jimin nhìn hắn một lúc, ánh nhìn có toát ra một chút bất ngờ, rồi lại trở về bình thường như biết trước điều ấy. Em không nói gì, chỉ cúi đầu trước hắn tượng trưng cho lời chào rồi bước đi.
Hắn nhìn theo bóng lưng nhỏ của em bước đi không chần chừ, khuất sau cánh cửa phòng chờ mà ngẩn ngơ. Đơn giản là một câu nói em cũng không dành cho hắn, có thể dễ nhìn rằng em đang không vui. Hình như từ hôm qua đã vậy, thái độ của em khi nhắn tin với hắn khá cọc cằn.
"Phó chủ tịch, vào thang máy đi ạ. Sắp đến giờ rồi."
Kim Jinwoo thấy hắn đứng ngoài hồi lâu, sốt ruột giục giã. Thân là đại diện đối tác của tập đoàn, hắn không nên đến muộn.
"Vừa rồi là người mà phó chủ tịch thích sao?"
"Ừm."
Thư kí Kim quan sát ánh mắt hắn thấy có sự rung động mãnh liệt, phong thái của hắn theo người ấy mà biến mất trong phút chốc, cùng lời đồng tình nhanh chóng vừa rồi, có thể khẳng định rằng tình cảm của hắn là rất lớn.
Cũng đúng thôi, Park Jimin có ngoại hình sáng vô cùng, làn da trắng, trang phục tối màu làm
làn da càng trở nên nổi bật. Cùng với đó, dáng người và khuôn mặt của em đều đẹp, thần thái cũng cuốn hút. Không cần bàn luận tại sao hắn lại bỏ qua tất cả để ở cạnh em, quên công việc, quên cả việc đang đi cùng với thư kí nữa.Đúng như hắn nói, em đang không vui. Sau khi gặp hắn thì tâm trí của em lại càng trống rỗng. Rõ ràng là em biết hắn hôm nay cũng đến tập đoàn, vốn muốn tránh hắn một thời gian mà vì vội giúp Chaewon mà quên biến mất. Mới hôm trước gặp nhau còn trêu chọc, hôm nay chạm mặt thì chỉ nhìn hắn rồi bỏ đi.
'Jimin ơi mày xử lí tình huống chán quá!'
Park Jimin bất mãn, em cứ gặp hắn vào thời điểm em chẳng chuẩn bị trước chút nào, em không thích điều này. Jimin lắc lắc đầu, nếu tiếp tục nghĩ về hắn khiến em khó chịu thế này thì em nên dừng lại thôi. Dù gì thì vị trí của hắn trong lòng em mới dừng lại ở việc quý mến xã giao.
Em bật điện thoại lên nghịch, còn phải chờ một lúc lâu nữa nên em quyết định kiếm gì đó để làm. Sang tháng sau, các đợt triển lãm sẽ diễn ra thường xuyên nên Jimin sẽ xem qua thông tin về nó. Ngay khi em vừa định nhấn vào mục tìm kiếm thì thông báo tin nhắn của hắn hiện lên.
yoongism
Hôm nay Jimin lạnh lùng thế
j.m
Chắc là do thời tiết hôm nay nóng quá
yoongism
Jimin còn không thèm chào tôi luôn mà
j.m
Anh làm việc đi
Là phó chủ tịch cũng không được làm việc riêng trong giờ
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạo
Fanfiction"Tôi không quan trọng tính cách của em như thế nào, tôi yêu em vì em là em."