ʚ5ɞ Ngự trị tâm trí

177 28 2
                                    

"Nè, tới nơi rồi. Bạn định tham quan nhà tôi bằng ô tô hay sao?" Jeon Jungkook đã mang hết đồ cá nhân ra để người giúp việc chuyển vào trong nhà rồi, vẫn thấy Jimin ngồi ngẩn ngơ trong xe.

"Ừ, vậy đỡ mỏi chân ấy bạn." Em không thể nói rằng vì đang bận nghĩ về phó chủ tịch nào đó mà không để ý xung quanh được.

Jeon Jungkook khó hiểu. Hôm nay bạn cậu rất lạ, bình thường đối với những câu hỏi như vậy là sẽ không trả lời. Cậu quan sát Jimin đi bên cạnh, trông cứ ngẩn ngơ như đang nghĩ về điều gì không chắc chắn, chứ chẳng phải vấn đề rõ ràng nào đó.

Jimin ở nhà cậu bạn tới muộn mới về mặc kệ hôm sau vẫn phải đi học. Em nhìn đồng hồ, thực sự không còn sớm, cũng không thể cố chấp ở lại thêm, hơn nữa tài xế cũng đã chờ ở ngoài, Jimin đành đứng dậy.

"Bạn về đây."

"Ừ, về cẩn thận. Mai đi học vui vẻ." Jungkook đang xem phim trên máy tính, trả lời qua loa.

"Mai bạn có đi học với tôi không đấy?" Em xem lại một lượt xem còn quên gì không.

Họ Jeon dừng phim, chống tay lên má rồi đắn đo một lúc: "Chắc không đâu, tôi lười lắm! Phải chơi trước đã."

"Ok. Tạm biệt."

Jimin muốn cả hai đi học cùng nhau cho đỡ nhàm chán. Nhưng thấy cậu kêu lười thì em không có ý định thuyết phục nữa.

Những ngôi biệt thự về đêm vẫn sáng đèn, nguy nga như những cung điện nhỏ. Đây là khung cảnh mà chỉ ở khu của giới thượng lưu mới có, Jimin cũng đã quá quen rồi. Em lẽ ra sẽ không có nhã hứng mà chăm chú vào những ngôi nhà này, nhưng hôm nay thì đặc biệt khác thường.

Em xem kĩ từng nhà một, em muốn biết chính xác địa chỉ nhà hắn là ở đâu. Ban chiều khi lướt qua qua là quá mơ hồ để em chắc chắn. Jimin không biết mục đích mình làm vậy là gì, chỉ là muốn rõ hơn về hắn.

~

"Phó chủ tịch, đây là bản báo cáo của tuần này. Còn đây là tài liệu về triển lãm tranh anh yêu cầu ạ." Thư kí Kim gõ cửa rồi bước vào sau khi được cho phép.

"Để ở đây đi, tôi cảm ơn."

Kim Jinwoo để lại tài liệu rồi rời khỏi.

Tới khi nghe tiếng đóng cửa, hắn mới rời sự chú ý khỏi máy tính. Tài liệu về triển lãm tranh mà người thư kí vừa mang tới ấy vốn dĩ không phải công việc có sẵn, là hắn nhờ giúp. Gần đây vì biết em thích hội họa, hắn cũng có lí do để tìm hiểu về lĩnh vực này. Mục đích cuối cùng là muốn có thêm chủ đề để nói với em.

Hắn, với vị trí phó chủ tịch, thời gian rảnh từ lâu đã cực kì ít. Tập trung vào việc quản lí tập đoàn cũng như đứng vững trên thương trường khiến Min Yoongi không mấy khi chú ý vào điều khác. Tuy nhiên kể từ khi gặp em, hắn tận dụng cơ hội để tiếp xúc và nói chuyện, không thể phủ nhận rằng hắn đã để ý em.

Min Yoongi đã nghiêm túc nhìn nhận tình cảm của bản thân, hiện tại chưa thể khẳng định hắn đã có tình cảm rõ ràng với em. Nhưng mỗi lần gặp hắn đều muốn ngắm em, muốn nghe em nói, muốn em nhìn hắn. Park Jimin cho hắn cảm giác muốn chinh phục và chiếm lấy.

ღYoonminღ Xinh đẹp kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ