Sau buổi hôm đó, em đã phải suy nghĩ tận 1 tuần về 'căn bệnh' của mình, em bực bội vì nó khiến mình nhức đầu quá đi thôi.
"Hôm nay có buổi tập bóng rổ."
Em bật dậy khỏi chiếc giường, đi thay đồ tập rồi chạy ra khỏi nhà để chuẩn bị đến sân, nhưng lúc này em thấy một dáng người cao cao đứng bên kia đường.
"Ơ? Thầy đến đây chi vậy ạ?"
"Yoongi, đi tập bóng rổ sao?"
Gã nhìn xuống trái bóng rổ trên tay em.
"Dạ."
"Tôi đưa em đi."
"Nh-nhưng sân tập cũng gần mà ạ."
"Mặc kệ, tôi đưa em đi, em mà đứng kì kèo nữa là tôi vác em lên đấy nhé."
Em nghe vậy thì bĩu môi, gã ăn hiếp em kìa!!! Nhưng cuối cùng em vẫn theo gã lên xe đi đến sân tập.
Lúc vào sân gã còn nắm tay em nữa làm mặt em đỏ tía tai.
"Yoongi! Huấn luyện viên tới rồi này."
"À ừ."
Em buông tay gã ra, đi xuống sân tập bóng.
Đến khi em được nghỉ một chút để chuẩn bị tập tiếp thì bạn tập của em lại gần em, hỏi.
"Ê này? Sao nảy giờ tớ cứ thấy cái chú gì gì đó cứ nhìn cậu thế?"- nói xong, cậu bạn chỉ tay về phía gã đang ngồi ở đằng xa nhìn em.
"À, thầy của tớ đó, thầy ấy cứ thích nhìn tớ như vậy, chắc do thầy ấy rảnh rỗi quá."
"Ồ, nhìn mặt có vẻ biến thái."
"Không đâu, thầy ấy tốt lắm á, lại vô cùng đẹp trai, còn đáng yêu nữa."
Cậu bạn nghe em nói vậy thì ngạc nhiên nhiên em bằng con mắt nhìn người ngoài hành tinh.
"Này, cậu ổn không đấy?"
"Hửm??"
"Cậu có vẻ thích cái thầy gì đó."
"Thích sao?"
"Ừm, nhìn ánh mắt cậu nhìn thầy ấy kìa, u mê không lối thoát."
"Hừ, tớ mới không thèm thích thầy ấy."
Em bĩu môi với bạn mình, tiếp tục đi tập bóng, trong đầu chỉ toàn hình bóng của Kim Taehyung và mấy câu nói của bạn mình.
[Mình thích thầy ấy rồi? Thật sao...]
__________
Đau bụng quá ಥ‿ಥ. ಥ‿ಥ. ಥ‿ಥ. ಥ‿ಥ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.