Chương 49: Động Phòng(H).

235 22 3
                                    

Lễ cưới vừa kết thúc, hai chú rể được bạn bè đẩy vào căn phòng tân hôn, cả hai đã ngà ngà say do hồi nảy tiếp rượu.

"Ưm..."

Gã đè em xuống giường, ngấu nghiếng đôi môi ngọt ngào của em, đưa tay cởi những phụ kiện vướng víu trên người.

Em đẩy nhẹ gã ra, tai đã ửng hồng một mảng, đồ trên người cũng bị gã đàn ông bên trên cởi sạch.

"Anh từ từ..."

Gã với lấy chai gel trên bàn, thoa ra tay rồi từ từ nhồi ngón tay vào huyệt mềm.

Cả tháng chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp và đám cưới nên gã chưa được đụng vào em lần nào, cảm thấy rất nhớ nơi này.

"Ư...anh ơi...ha~"

Em chưa kịp nói xong gã đã cho cả 3 ngón tay vào bên trong, từ từ di chuyển ra vào.

"Thả lỏng ra, không thì anh buộc phải làm đau em đó."

Em cũng nghe lời thả lỏng người ra nhưng chỉ khiến ngón tay đâm càng sau vào bên trong khiến em nỉ non không ngừng.

"Hưm ư...đừng mà...a~anh!!"

Gã cố tình chạm vào tuyến tiền liệt của em, mà còn liên tục ấn vào nó, em cong người, vì khoái cảm mà bắn ra, thở hổn hển.

Kim Taehyung rất thích trêu chọc em lúc ở trên giường, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Gã rút tay ra, chà sát vật 'nhỏ' của mình bên ngoài hậu huyệt chứ không đâm vào, dịch ruột non chảy ra ướt đẫm, bên trong ngứa ngáy không nguôi, thấy gã chẳng có động tĩnh gì em liền uất ức.

"Hức...khó chịu...ưm huhu"

"Em khó chịu ở đâu nào?"

Gã đưa tay vuốt ve cơ thể trắng nõn của chồng nhỏ nhà mình, không nhịn được cuối xuống hôn cắn chiếc eo ấy, chiếc cổ xinh đẹp cũng không thoát khỏi việc bị đánh dấu.

Gã càng hôn thì em càng hứng tình, bên dưới chảy nước ướt át hết cả, Kim Taehyung cũng cứng muốn nổ tung rồi nhưng vẫn nhây cơ.

"Hức...em khó chịu, bên trong khó chịu lắm...anh đút vào nha...ư ha..."

Kim Taehyung nghe được lời đó thì hết kìm chế nổi, giữ eo thon đâm lút cán vào trong.

"Aaa! Hưm đau...ư hô...đau quá...Taehyung hức...ô~ chậm...hức chết em mất...a~"

Mẹ nó, giờ bảo gã chậm thì sao mà chậm được!!

"A a...hô ưm...anh- hư...ức...mạnh quá...hức Taehyung~huhu..."

"Bé yêu à, miệng dưới của em có vẻ thật thà hơn nhiều đó, miệng trên nói dối thì đáng bị phạt."

Nói xong, gã không có tình người mà đâm mạnh hơn, liên tục đâm vào điểm nhạy cảm của em khiến em nấc lên, miệng nhỏ cố van xin gã.

"Huhu...huh nhẹ thôi mà...hức ưm hô, chồng ơi~...ư ah em hong chịu được...hức..."

Em bắn ra thêm lần nữa, hai đầu vú nhỏ xinh bị gã ngậm lấy mà day cắn, em đau nên có đưa tay đánh gã một cái, sau đó liền bị một cái đánh vào mông xinh, bên dưới không thương xót ra vào nhanh hơn.

"Ưm hức...đừng mà...anh...ô hưm...a~ chồng...huhu...tha cho bé...hức đừng cắn...a~"

Gã cắn đầu vú, bên dưới ra vào nhanh hơn, một tay chăm sóc bên ngực còn lại, một tay vuốt ve vật nhỏ đang dựng đứng lên của bé nhỏ nhà mình, em không chịu nổi khoái cảm mãnh liệt như vậy, bắn ra thêm lần nữa.

"Bắn nhiều rồi đấy bé hư."

Gã vỗ nhẹ vào vật nhỏ của em, Yoongi bị đâm đến hoa cả mắt, chỉ biết van xin gã chậm lại.

"Hức...ưm ha...chậm lại đi mà...hức, sâu quá rồi...huhu đừng to lên nữa...ư hức...bụng nhỏ trướng...a~"

"Nói xem, chồng em là ai nào."

"A hưm...là Hyungie...ưm hứm..."

"Nói lại!!"

"Aa...là...huhu...ô...là Kim Taehyung...hức Kim Taehyung là chồng em...ưm hức... ha~"

Gã ra vào thêm gần trăm cái nữa mới bắn tinh vào bên trong em, em tưởng mình sẽ được nghỉ ngơi một chút, nhưng không, gã lật người lại cho em ngồi trên.

"Bé yêu, nhún cho chồng bắn rồi anh tha cho bé ngủ nhé."

"Ưm hức..."

Em nghe vậy thì biết đây không phải thông báo bình thường mà là ra lệnh, trên giường thì em thua chắc rồi nên đành lòng để hai tay lên vai gã, nhún nhẹ.

Ai ngờ mông xinh phía sau bị đánh một cái đau điếng, gã cảnh cáo.

"Làm cho đàng hoàng, nếu không thì thêm 2 tiếng nữa nhé."

"Không...không hức..."

Em bị bắt nạt đành nhún mạnh hơn, mỗi lần em chậm chạp hay dừng lại đôi chút thì cả mông xinh và eo thon đều bị Kim Taehyung đánh cho đỏ ửng lên.

"Huhu...hức a ưm...eo mỏi...hô ức...tha cho em đi mà...hức hưm!!"

Em bất ngờ khi eo nhỏ bị gã nắm lấy, giúp em di chuyển nhanh hơn khiến em chỉ biết nắm lấy vai gã mà thút thít xin tha.

"A...huh...ô hư...đừng mà...anh ơi nhanh quá...hức ha...tha tha...hỏng mất...huhu...hỏng mất thôi..."

"Hức...em lại bắn...mệt...a~"

Em nức nở, bắn đầy lên bụng gã, Kim Taehyung lúc này cũng gầm nhẹ một tiếng rồi bắn đầy vào bên trong huyệt nhỏ, em mệt mỏi gục xuống giường.

Kim Taehyung rút vật của mình ra, đem em đi tắm, ở trong nhà vệ sinh thấy kích thích quá liền đè em ra làm thêm 1 tiếng nữa mới tha cho em ngủ.

Min Yoongi bị gã hành đến ngất trong đêm tân hôn, cũng may gã đã bôi thuốc cho cả đầu vú lẫn huyệt mềm của em nên chắc sẽ không sao đâu.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ