Lên đến văn phòng của gã, em cảm nhận được rằng gã đang rất rất tức giận, em sợ hãi không biết phải làm sao.
Em tưởng gã sẽ mắng mình một trận nhưng rồi gã chỉ hỏi một câu.
"Bị thương không?"
Yoongi thấy sát khí nồng nặc thì cảm thấy không nên nói thật, lắc đầu.
"Dạ không..."
Gã nhíu mày, hỏi lại lần nữa.
"Có bị thương không?"
"E-em...chỉ bị thương một chút."
Kim Taehyung nghe vậy thì thở dài một hơi, kêu em qua giường ngồi còn mình đi lên phòng y tế lấy thuốc bôi cho em.
"Lúc nào cũng khiến người khác lo là giỏi, em chẳng nghe lời gì hết."
Gã đặt hộp thuốc xuống, cởi áo em ra bắt đầu bôi thuốc, cả trên cổ cũng có mấy vết bầm làm gã xót không chịu được.
Bôi thuốc xong, gã đi cất thuốc rồi quay lại văn phòng làm việc, không thèm đếm xỉa gì đến em nữa, em ngồi được một lúc mà gã còn chẳng quay sang nhìn em lấy một cái luôn.
Em chủ động đi qua bàn ngồi vào lòng Taehyung, gã chẳng có chút phản ứng nào.
"Em xin lỗi..."
"Anh ơi..."
"Em xin lỗi mà."
Em ngước lên, thấy gã vẫn chẳng quan tâm gì, liền giật mình hỏi.
"Anh, em làm anh giận sao?"
"Ừm."
"Đừng giận em mà...em xin lỗi, em không dám vậy nữa đâu..."
"Em không hề tập trung vào việc học của em, em cũng không nghĩ đến cảm xúc của anh, cả việc em bị thương mà em cũng nói dối, em làm anh thất vọng thật đó Yoongi."
Nghe đến chữ thất vọng, em bỗng khựng lại, Kim Taehyung chưa từng tỏ thái độ như thế này, em làm gã thất vọng đến vậy sao?
"Anh...em sai rồi, em xin lỗi..."
"Đừng xin lỗi nữa, anh không muốn nghe."
Em bước xuống khỏi người gã.
"Em biết rồi, em về lớp đây."
Nói xong em ra khỏi văn phòng đi về lớp học, gã như vậy khiến em thấy tội lỗi gấp trăm lần luôn ấy.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.