Chương 41: Em.

170 27 5
                                    

Ăn xong, lúc em mới leo lên xe liền ngủ mất tiêu, có lẽ do hôm nay mệt lắm rồi, gã cưng chiều xoa xoa mấy lọn tóc mềm mại, tăng nhiệt độ máy lạnh lên cho em, với tay ra sau lấy chăn đắp lên người người yêu rồi mới chạy xe về nhà.

"Ưm..."

Kim Taehyung lấy cái gối nhỏ giúp em tựa đầu, yên tâm tập trung lái xe.

15 phút sau, hai người có mặt trước cổng, gã bế em lên tay, mở cửa nhà đặt em xuống giường để em tiếp tục ngủ, còn mình thì làm mấy công việc lặt vặt, sắp tới là kỷ niệm 1 năm yêu nhau, gã chắc chắn sẽ đưa em đi chơi, dù sao hôm đó cũng là dịp lễ nên được nghỉ.

6 giờ tối, em xoay người, không cảm nhận được hơi ấm đâu thì liền bật dậy, đưa đôi mắt mở hờ nhìn xung quanh.

"Hyungie..."

"Hyungie của bé đâu rồi...?"

Em nhíu mày khó chịu, xuống khỏi giường lon ton đi tìm anh người yêu, lúc mở cửa phòng làm việc, thấy một thân hình cao cao, đeo kính đang soạn giáo án kiền vui vẻ đi tới ngồi vào lòng người ta.

"Dậy rồi hửm?"

Kim Taehyung dừng công việc đang làm lại, đưa ánh mắt chiều chuộng nhìn em, Yoongi gật gật đầu, ôm chặt lấy gã, vùi mặt vào lòng người ta hít hà mùi hương thơm mát thoải mái này.

"Anh ơi, bé thèm quýt."

"Anh bóc vỏ sẵn rồi, bé xuống ăn đi."

"Nhưng mà bé lười quá à, anh bế."

Gã đúng là bất lực với cục bông này, đứng dậy bế em xuống bếp ăn quýt, em vừa ăn vừa xem hoạt hình, gã cũng mang máy tính xuống phòng khách để làm việc tiện thể trông bé nhỏ này luôn.

"Anh ơi, Kumamon!!!"

Yoongi đang xem thì có quảng cáo, định bỏ qua nhưng lại thấy bé gấu bông Kumamon yêu thích liền kéo tay áo gã chỉ chỉ.

"Bé muốn mua con gấu bông đó sao?"

"Dạ cũng không ạ, em có nhiều Kumamon lắm rồi."

Gã nhìn em một lúc rồi bật cười, nhanh tay lên mạng đặt mua con Kumamon đó cho em. Hôm nay trong đầu gã toàn em với em, còn mấy ngày trước hả? Cũng toàn là em với em thôi.

__________
Sắp tới sinh nhật bé nhỏ nào 2,6 tuổi rồi ấy nhỉ, cắt tóc xong nhìn bé Kookie chẩu chẩu mà lại đáng iu voãiiii.

Chòi oi, hong biết mấy nay bận chòn chòn có live không nữa, chờ đợi, chờ đợi:33

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ