Chương 6: Kiểm tra 15 phút.

322 36 2
                                    

Sau buổi tối hôm đó, suy nghĩ của em về thầy thay đổi rất nhiều.

"Jiminie~"

"Aiss!! Ông thầy Taehyung đáng ghét đó làm tao suýt bị đá đít ra khỏi nhà đó!"

"Tao thấy thầy ấy cũng không xấu đến vậy đâu..."

Jimin đang bực, nghe em nói xong thì đẩy em ra, mở lớn mắt nhìn em, tay còn rón rén chạm vào trán em xem em có bị bệnh không.

"N-này, mày bị ấm đầu à?"

"Nè! Nói vậy là sao! Tao chỉ là thấy thầy ấy không xấu như mày nói thôi mà."

"Thôi đi, hôm qua còn ngồi nói xấu ổng với tao cái giờ mày kêu ổng không xấu như tao nghĩ là sao?"

"Thì là vậy đó."

Đến giờ vào học, em lon ton chạy lên bàn đầu ngồi, mới ngồi xuống thì gã cũng bước vào.

"Hôm nay chúng ta sẽ không trả bài miệng..."

Chưa kịp để cả lớp vui được 1 phút, gã nói tiếp.

"Mà chúng ta sẽ kiểm tra 15 phút, lấy giấy ra, tôi sẽ ghi đề lên bảng, ai dưới 5 điểm thì tự động nói phụ huynh lên gặp tôi, còn Min Yoongi, lên bàn giáo viên ngồi với tôi."

"Uể????"

Mấy đứa ngồi dưới cứ tưởng kỳ này em chết chắc, nhưng em chỉ hơi thắc mắc rồi cũng lấy giấy lên bàn giáo viên ngồi với gã.

"Biết làm không?"

Em ngước lên, gật gật đầu.

"Ừm, nếu kỳ này trên 5 điểm sẽ thưởng cho em."

Em như đã quen với cái việc đổi điểm thành quà này nên cũng không ngạc nhiên mấy, những vẫn rất hào hứng được nhận quà.

Em nộp bài cho gã rồi đi về chỗ.

"Ê Yoongi-"

"Trò kia! Nói thêm một tiếng nữa bài kiểm tra này trò trực tiếp 0 điểm không cần làm nữa đâu!"

"V-vâng."

Đúng 5 phút sau, gã thu bài, cho cả lớp tự học để tranh thủ chấm bài rồi phát luôn.

Hết 1 tiết, gã nhờ lớp trưởng phát bài rồi đi ra khỏi lớp.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ