Sau hơn 9 tháng thì cuối cùng em cũng sinh ra được một bé trai vô cùng đáng yêu.
Hai bọn em cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên chọn họ Min hay họ Kim, em thì lại muốn chọn họ Kim vì dù sao Taehyung cũng là ba lớn mà.
Nhưng Taehyung lại không đồng ý, gã nói em là người mang thai, phải chịu mang nặng suốt hơn 9 tháng, lúc đẻ còn đau như vậy, rồi cũng chính em cho gã biết cảm giác làm ba nên gã muốn lấy tên con là họ của em.
"Không được a!!"
"Tại sao lại không chứ? Anh thấy hợp lý mà."
"Em nói không là không!! Anh mà còn cãi em nữa em sẽ giận anh một tuần!!!"
"Bé à...nhưng-"
"Không nhưng nhị gì hết, anh hong chiều em đúng hong!!"
Thế là gã thua, đành lấy họ Kim cho con, đến tên con gã để em đặt, em suy nghĩ một lát.
"Hm...Kim Haewoo, anh thấy thế nào."
"Nghe em hết."
Gã hôn nhẹ lên trán em, để em nằm nghỉ ngơi còn mình thì tranh thủ đi làm giấy khai sinh và đóng viện phí.
Đến lúc quay lại thì thấy em ngủ mất rồi, gã đi pha sữa cho con, dù biết là mới sinh không nên uống sữa pha nhưng chịu thôi, bé nhà gã không có sữa đâu.
...
1 tuần sau, em được đưa về nhà, nói chung vết mổ còn hơi đau một chút, em vẫn đi được nhưng ko thể hoạt động mạnh, mà có muốn hoạt động mạnh Kim Taehyung cũng sẽ không cho.
"Bé con ơi, lớn nhanh nhanh rồi đi chơi với baba nha, hì hì."
Em nhìn vào trong nôi của con, đẩy nhẹ nhàng muốn dỗ con ngủ, mà chắc do con chưa buồn ngủ, tay chân cứ đưa lên nắm lấy tay em làm em thích thú cười tươi lắm luôn.
"Bé ơi, uống sữa này."
Gã khuấy khuấy ly sữa rồi đưa cho em, em dù không thích sữa bò nhưng cũng ngoan ngoãn uống hết, à, em còn cho bé con uống thử vài giọt nữa, nhưng hình như em bé không thích lắm nên nhè hết ra luôn.
"Bé ơi, bé con chưa đủ tuổi uống sữa bò đâu."
"Dạ bé biết rồi."
Em chơi với em bé thêm một lúc nữa thì gã vỗ vỗ mông em bảo em đi ngủ trưa.
"Anh ơi, bé vẫn muốn chơi với con mà."
"Nào ngoan, con cũng buồn ngủ rồi này, anh dỗ con ngủ xong thì quay lại ngủ với bé nha?"
"Dạaaa."
Em chán nản leo lên giường nhắm mắt, mà em chỉ nhắm mắt thôi, đến khi cảm nhận được có ai vòng tay sang ôm mình mới thoải mái chui vào lòng người ta mà say giấc.
__________
Dạo này hơi lười, thông cảm đi a:>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.