Chương 51: Tuần Trăng Mật.

171 21 0
                                    

Sau 3 ngày làm việc như điên thì Taehyung cũng đã giải quyết xong hết đống công việc chất đống đó, giờ đã đến lúc đưa em bé đi chơi rồi.

Ở trên máy bay, em cứ hết nhìn ra ngoài rồi lại nhìn xuống tờ tạp chí trên tay.

"Anh ơi, bé hồi hộp quá à."

Gã nghe vậy thì phì cười.

"Ngoan, ngủ đi bé, ngủ một giấc sẽ tới nơi."

"Nhưng bé hồi hộp đến hong ngủ được luôn á."

"Rồi rồi, anh biết bé hồi hộp nhưng mà bé thức mãi thì khi đến nơi sẽ không có sức đi chơi đâu."

"Dạ."

Em gấp cuốn tạp chí lại, ngã lưng ra đằng sau , đeo bịt mắt và chìm vào giấc ngủ...

Mấy tiếng sau, cuối cùng thì hơn 12 tiếng ở trên máy bay em với gã cũng đã đáp xuống thành phố Zurich của Thụy Sĩ, một thành phố đầy xinh đẹp và thơ mộng.

Cả hai bắt xe đi đến khách sạn đã đặt trước đó, cất hành lý xong, em háo hức kéo tay gã muốn đi chơi.

"Ngoan, chúng ta đi ăn trước nha bé."

"Bé muốn đi chơi, bé muốn ngắm hồ Zurich!!"

"Bé ở trên máy bay mãi không đói hửm?"

"Dạ hong, đi màaa, bé muốn đi chơi trước."

"Được rồi, vậy chúng ta đi thôi."

Hai người thuê xe đạp tại một chỗ gần đó, Kim Taehyung chở em đi dạo một vòng ngắm cảnh thành phố thơ mộng.

"Anh ơi, hay chúng ta thuê xe đi ngắm hồ nha?"

"Được thôi, nếu em muốn thế."

Gã thuê một chiếc xe, hai người vừa nghe nhạc vừa thong thả chạy trên đường, đất nước Thụy Sĩ đầy cảnh xuân và mơ mộng, em rất thích ở đây.

"Anh ơi, nhìn kìa nhìn kìa!!"

Em chỉ tay ra ngoài cửa sổ, nơi đó có một cái hồ lớn vô cùng xinh đẹp, gã tìm chỗ đậu xe, nắm tay em đi đến ven hồ.

"Wowwwwww, đẹp quá à, anh với em chụp hình nha?"

Gã lấy từ trong túi ra một chiếc máy chụp hình đời mới, bên trên còn có gắn hình của Kumamon, em thích thú cầm lấy nó, chụp thử vài tấm.

"Oaaa, máy chụp hình đáng yêu quá đi, anh mua khi nào thế ạ?"

"Anh mua vào cuối tuần trước đấy."

"Để em chụp hình cho chồng nhé, anh đứng ra kia đi!"

Em thích thú nhìn Kim Taehyung tạo dáng, chụp cho gã vài kiểu ảnh.

"Hihi, Taehyungie của bé siêu siêu đáng yêu, siêu siêu đẹp luôn!!"

"Đến anh chụp cho bé nha."

Hai người chụp hình chán chê, gã thấy bụng em réo lên đòi ăn thì phì cười dẫn em tới nhà hàng.

Ở đó có hơi bị nhiều món ngon luôn, em thích nhất là món mỳ ống nấu phô mai, béo ngậy lắm luôn á.

Ăn uống no say, em và gã đi dạo một vòng rồi mới về khách sạn nghỉ ngơi, một ngày ở Thụy Sĩ của bọn em trôi qua thế đó.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ