Chương 33: Cột Tóc.

215 29 4
                                    

"Anh ơi, em muốn cột tóc cho anh."

Sắp đến giờ đi học, lúc em đang lướt điện thoại đợi gã thay đồ thì bỗng lướt thấy video con trai cột tóc vô cùng đáng yêu luôn nên là em muốn thử cột cho gã.

"Chiều về có được không bé?"

"Không đâu, cho em cột đi mà."

"Thôi được rồi, cột nhanh rồi đi học nào."

Gã ngồi xuống trước mặt em để em cột tóc cho mình.

10 phút sau.

"Yoongi à, cho anh tháo ra đi!!"

"Thôi mà, em cất công cột cho anh, anh mang đầu tóc này đi dạy cũng được mà."

Thấy em làm nũng, nội tâm Kim Taehyung không ngừng gào thét.

[Thiên thần bên trong Taehyung: để kiểu tóc này cũng đẹp mà, nó có thể làm cho em ấy vui đó.]

[Ác quỷ bên trong Taehyung: vui cái khỉ, mất hình tượng lắm, từ chối đi.]

Thế là hai phe đánh nhau, em dùng chiêu cuối, nhón chân hôn môi gã cái chụt, cuối cùng phần thắng thuộc về thiên thần. Kim Taehyung phải mang cái đầu tóc này tới trường.

Lúc mới bước vào cổng thôi đã có vài thấy cô bu quanh, có người còn phải trốn đi chỗ khác để cười, ôi trời, không nghĩ thầy Kim lại có thể mang quả đầu ấy đến trường đó.

Chưa phải trọng điểm đâu, đến lớp, học sinh phải dùng hết nghị lực của mình để không phụt cười ngay trong lớp, Jimin nói với em.

"Mày làm cái đầu đó cho ổng phải không?"

"Ừm, tao thấy đẹp mà."

"Haha, nhìn buồn cười chết đi được."

Gã thấy em với Jimin cười như điên ở dưới thì quay sang chỗ khác thầm bĩu môi, lấy viên phấn chia bảng làm hai.

"Yoongi, Jimin, lên bảng làm bài tập."

"Rồi xong..."

Em với Jimin, đôi bạn cùng tiến xách mông đi lên bảng, gã cũng có chút lương tâm, có em lên bảng nên cho bài cũng dễ, nhưng mà là dễ đối với gã!!!

"Sao? Có biết làm không mà ngồi cười nhiều thế?"

Em mím môi, giờ làm sao đây nhỉ? Bỗng trong đầu em nghĩ ra một cách, em ghé vào tai gã, nói nhỏ.

"Chồng ơi, tối về em trả bài sau nhé?"

Kim Taehyung nghe xong hơi đỏ mặt, ho khan một tiếng.

"Hai trò về chỗ đi, lần này tôi tha, liệu mà học hành đàng hoàng đi."

"Em cảm ơn thầy!!"

Hai người lại cách mông về chỗ, hehe, gã đúng là cái đồ dễ lung lay mà.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ