Chương 20: Ghen.

373 33 1
                                    

Hai người dẫn nhau đến trung tâm thương mại, do em nói muốn mua ít đồ rồi ăn trong này luôn.

"Oaaa Taehyungie! Mua cái này nha?"

Em đưa cho gã xem bộ xếp hình kumamon yêu thích của mình, em tìm bữa giờ rồi mà chẳng có chỗ nào bán hết á, cuối cùng cũng tìm được ở đây nha.

"Em vào đây để tìm nó sao?"

Em gật gật đầu, bộ xếp hình này là phiên bản giới hạn khó tìm lắm đó.

"Được rồi, vậy chúng ta sẽ mua nó."

Thế là gã lấy bộ xếp hình trong tay em đi đến quầy thanh toán, xong thì chúng em quyến định đi vào quầy KFC trong trung tâm thương mại để ăn gà rán.

Lúc gã đang đi lấy gà thì bỗng nhiên ai đó đập nhẹ vào vai em, em quay lại thì ngỡ ngàng.

"Ơ? John à, lâu ngày mới gặp."

John, người bạn cấp 2 của em, đến năm lớp 8 nghe nói cậu ấy chuyển sang nước ngoài ở cùng bà của mình, từ đó em không còn gặp cậu ấy nữa.

"À, tớ mới về nước, lúc nãy thấy cậu nên muốn lại ôn chút chuyện cũ."

"Lần này về nước có việc sao?"

"À, do ba mẹ tớ chuyển công tác nên tớ về cùng, ai ngờ lại gặp cậu ở đây."

Cậu bạn khoác vai em, còn sáp lại gần khiến em có chút không thoải mái.

"Mà mấy năm không gặp, cậu vẫn xinh đẹp quá Yoongi à."cậu ta hôn một cái lên má em khiến em hơi khó chịu, nhưng em vẫn nghĩ đây chắc là cách thể hiện tình cảm bạn bè ở nước người nên cũng tỏ ra lịch sự.

"À ừm, cậu quá khen, cậu cũng đẹp trai hơn nhiều đấy chứ."

Em vẫn còn đang nói chuyện với bạn mình thì gã đi lấy gà về.

"Yoongi, ai đây?"

Gã nhìn cái điệu bộ khoác vai đó liền thấy nóng máu, nhưng nhớ lại mình là một thầy giáo nên mới không xách đầu cậu ném ra chỗ khác.

"A...dạ là bạn cũ của em."

"Chỉ là bạn cũ thôi sao? Hửm?"

Cậu ta đưa mặt kề sát mặt em, em cũng có đẩy ra rồi nhưng cậu ta vẫn không biết ý.

"À, chắc anh là anh trai của Yoongi ạ? Em thích Yoongi nhà anh lắm đó, anh gả cậu ấy cho em nha."

Em nghe vậy thì ngạc nhiên đẩy nhanh cánh tay trên vai mình ra.

"À Taehyungie, ý cậu ấy không phải vậy đâu..."

"Ý của tớ chính là như vậy, anh trai cậu im lặng chính là đồng ý rồi nhé."

Em thật sự muốn bịt miệng thằng cha này lại, toang rồi, toang rồi.

Kim Taehyung nghe xong mấy lời đó thì đứng phắt dậy.

"Yoongi, ra xe với tôi."

"Aiss, đi ra coi!"

Em đẩy cậu ta ra, kỳ này toang thật rồi, không biết khi ghen Kim Taehyung sẽ chiếm hữu như thế nào nữa...

__________
Chap sau viết H nhá.

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ