Hình ảnh bây giờ...um, Taehyung đang nằm sofa với một cái chăn màu hường cùng những giọt nước mắt.
"Anh khóc cái gì??"
Em một tay đỡ eo, một tay nắm lấy lan can đi xuống bếp muốn lấy nước uống.
"Bé ơi, anh sai rồi...cho anh lên phòng ngủ với bé đi mà."
Thấy Kim Taehyung nước mắt ngắn nước mắt dài em cũng không nỡ để gã ở ngoài, đành lòng cho gã lên phòng.
"Không được chạm vào em đâu đấy!!"
"Anh biết rồi."
Nói thì nói vậy, chứ đến khi say giấc em vẫn chui vào lòng gã như thói quen, gã đang ngủ thì cảm thấy có cục bông mềm mềm trong lòng, mở mắt nhìn thì thấy em bé nhà mình đang nhăn mặt vì lạnh.
Gã phì cười, kéo chăn lên đắp cho em, vỗ vỗ lưng giúp em dễ ngủ.
...
"Ưm..."
Em mới mở mắt đã thấy gã ở bên cạnh, em cũng chẳng có ý kiến gì, dạo này trên trường có nhiều việc nên gã hay thức khuya, quầng thâm mắt cũng ngày càng đậm rồi, em xoa xoa mặt gã rồi lại vòng tay qua ôm người ta, tiếp tục ngủ.
Đến gần 8 giờ sáng hai người mới rời giường, hôm nay có 3 tiết nên cũng không vội cho lắm.
8 giờ 30.
"YOONGI À!!!"
"Em đây!!! Trễ học mất thôi, nhanh nhanh."
Em hối thúc, gã cũng chỉnh lại cổ áo cho em rồi phóng xe đến trường, lần này chẳng thèm giấu diếm gì nữa, hai người cũng nhau đi lên lớp.
"Yoongi, em chuyển lên đối diện bàn giáo viên nhé."
"Dạ!!"
"..."
Đúng thật là, bộ gặp nguyên ngày không chán hả ta? Đó là câu hỏi mà Jimin luôn thắc mắc.
Thôi thì mình chưa có tình yêu thì phải mặc kệ sự đời rồi.
__________
Cảm giác của một con viết Taegi nhưng được Taekook vào đọc:'>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.