Chương 52: Có Em Bé.

189 20 0
                                    

Mới đó mà đã hết 2 tuần rồi, em lại phải về đi học, còn gã thì đương nhiên là đi làm rồi.

"Anh ơi."

"Ơi, anh nghe."

"Bạn em nói đã kết hôn thì nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát ấy, hay là chúng ta đi kiểm tra đi ạ!"

"Được rồi, nếu em muốn vậy, mai chúng ta sẽ đi, còn giờ thì nhắm mắt ngủ nào."

Em nghe vậy cũng ngoan ngoãn tắt đèn đi ngủ.

Sáng hôm sau, em với gã đến bệnh viện đăng ký 2 gói khám tổng quát, và Wowwwwwww

Wow, Wow, em có thai mọi người ạ, ôi trời, đến bây giờ em vẫn chưa tin được là mình có thai cơ, do em là con trai cơ mà nên chắc chắn là sẽ ngạc nhiên rồi.

"Bé ơi bé à."

"Dạ?"

"Anh hạnh phúc quá đi mất, yêu bé quá!!!!"

Gã đè em ra giường, hôn môi em cả chục cái.

"Thôi được rồi, chúng ta sẽ báo tin này cho ba mẹ chứ ạ?"

"Đương nhiên rồi."

"Mà mang thai...mang thai thì có được ăn kem không?"

"..."

Vậy là bé nhà hắn mặt mày lo lắng nảy giờ là về chuyện này sao? Chậc, hết nói nổi mà.

"Bé yêu à, chuyện đó tính sau, bây giờ chúng ra đi siêu thị nhé?"

"Nae."

Đến siêu thị, gã thì lo chọn những món đồ cần thiết cho thai nhi và cả em nữa, còn em thì chỉ để ý mấy món bánh kẹo thôi à.

"Anh ơi, mua cái này nha?"

Em chỉ vào gói kẹo chua trên kệ, bình thường em là một người ghét ăn chua mà.

"Không phải bé không thích ăn chua sao?"

"Nhưng mà bây giờ bé muốn ăn."

Gã nghe vậy thì lấy hai bịch kẹo chua bỏ vào giỏ hàng rồi tiếp tục đi xung quanh xem thử có cần mua thêm gì nữa không.

"Bé ơi, bé có muốn mua thêm gì không?"

Kim Taehyung quay lại phía sau hỏi em thì không thấy bé con nhà mình đâu, chạy ngược lại thì thấy em đang tập trung với đống bánh kẹo rồi.

"Bé à!!"

"Anh ơi, cái này cái này với cái này bé nên chọn cái nào ạ?"

"Được rồi, nếu thích thì bé cứ lấy hết đi."

"Hì hì, bé cảm ơn ạ."

Được cho phép một cái là em vác cả đống bánh bỏ vào xe luôn, hehe, có em bé cũng thật là sướng quá điiii.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ