"Aaaaaa!!! Jiminie! Jiminie!"
"Hả hả??"
Cậu còn đang mơ mơ tỉnh tỉnh thì bị gọi giật ngược, nhìn lên thì thấy em đang nhảy cẫng lên vì vui.
"Sao vậy?"
"Nhìn này!! Là 8 điểm đó!"
"Cái gì!!!!"
Hai người đều nhạc nhiên với kết quả này, đang vui thì lớp trưởng bước vào lớp.
"Yoongi, thầy Kim kêu cậu lên văn phòng."
"À ừm."
Em nhanh chân chạy lên văn phòng, lúc bước vào còn quên mất việc gõ cửa, Kim Taehyung lúc đầu còn định nói người ta không có phép tắc, nhưng sau khi thầy em ánh mắt liền trở nên khác lạ.
"Yoongi, lại đây."
Gã kéo một cái ghế cho em ngồi, em cũng ngồi xuống, hỏi.
"Thầy gọi em lên có gì không ạ?"
"Phần thưởng của em."
Gã đưa cho em một chiếc hộp, em nhìn gã với vẻ mặt bí ẩn, từ từ mở ra.
"OAAAAA, là mô hình Kumamon mới ra mắt gần đây này, sao thầy biết em thích vậy ạ?"
"Ừm, trong phòng của em có khá nhiều thú bông và mấy cái mô hình của kumamon."
"Em cảm ơn ạ."
Em vui vẻ cầm lấy hộp quà rồi đi về lớp, gã cũng cười cười lắc đầu, tiếp tục với đống giáo án.
"Ê, thằng Yoongi lần trước mày nói kìa phải không?"
"Ừ, thằng đó nó dám từ chối tình cảm của em tao khiến em tao khóc đó, lần này phải cho nói một bài học mới được!"
Nói là làm, tụi kia chạy tới trước chặn đường em.
"Gì đây?"
"Mày là Min Yoongi?"
"Ừ."
"Ha, tụi bây."
Hắn ta hất tay một cái, bỗng nhiên 3 thằng đứng sau bước đến chỗ em, 2 thằng đi ra sau giữ người em lại.
"Bỏ ra!! Làm cái đéo gì vậy?"
"Mày từ chối tình cảm với em gái tao? Hôm nay tao sẽ khiến mày đau khổ, đánh nó cho tao!"
Tên kia nghe thế thì đi tới đấm vào mặt em một cái, em bị đánh thì điên máu, vung chân đá thẳng vào chỗ hiểm của thằng đó.
"Mẹ nó!! Mày dám đá tao!"
Nói xong, hắn ta vung tay đấm vào bụng em, còn lấy chiếc hộp trên tay em.
"Ồ, quà người yêu tặng sao?"
Hắn ta nhếch mép, ném luôn chiếc hộp vào sọt rác bên cạnh, em mở lớn mắt, cơn giận dường như tặng lên đền đỉnh điểm.
Em vùng ra khỏi hai tên kia, đè cái tên mới ném đồ của mình xuống, vung tay đấm cho cậu ta mấy cái.
Mấy người kia muốn lao vào đánh em nhưng em nhanh tay hơn, kéo tên kia dậy che cho mình, thế là hắn ta ăn trọn mấy cú đấm của bạn mình, em bực bội đấm vào bộ răng vàng khè khiến chiếc răng cửa bay ra khỏi miệng hắn.
"Mẹ nó! Dám ném đồ của tao! Mày chán thở à!!"
Em nói xong thì đá chỗ kia của hắn thêm mấy cái đau điếng rồi quay sang hai tên đằng sau đang sợ đến mức ngồi bệt xuống đất, còn một tên nữa thì đã chạy mất rồi, em đứng dậy, định đi về lớp thì Kim Taehyung mở cửa, thấy cảnh này thì ngạc nhiên lắm, nhìn em một lúc rồi hốt nguyên đám vào văn phòng, còn tên đang nằm dưới đất được đưa vào phòng y tế.
"Mấy trò, viết bản kiểm điểm rồi gọi phụ huynh hết cho tôi! Dám tụ tập đánh nhau trong trường! Viết xong thì về lớp, còn Yoongi, em ngồi yên đó."
"Ơ nhưng-"
"Nếu không muốn tôi gọi nói mẹ em."
"...."
Em ngồi yên một chỗ nhìn tụi kia đi về lớp, trong lòng lo sợ, nhìn Kim Taehyung bây giờ là biết gã đang giận đến mức nào rồi.
__________
I wish you could love me again. Again~~.
( ´ ▽ ' )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.