Đúng như em nói, Kim Taehyung rất dễ thuyết phục, thế là vào 7 giờ tối, em và Jimin đã có mặt tại Kim bar.
Đây là một trong những quán bar nổi tiếng nhất Seoul, cũng là nơi mà những tên tay chơi khét tiếng thường lui tới.
"Lâu rồi mới quay lại đây nha, thật là náo nhiệt quá đi."
Em vui vẻ, từ lúc yêu Kim Taehyung đến bây giờ em chưa từng quay lại đây lần nào cả, do mỗi lần Kim Taehyung nổi điên hay nổi cơn ghen lên sẽ đè em ra ăn, mà gã chẳng phải người nhẹ nhàng gì nên em cũng biết thân biết phận ngoan ngoãn ở nhà để gã cưng chiều mình.
"Được rồi, uống chút rượu cho nóng người không bạn yêu?"
"Ok, cứ kêu loại nào mạnh mạnh ra đây."
Em chọn một chỗ ngồi, Jimin kêu rượu xong cũng quay lại chỗ ngồi, nhân viên mang rượu ra cho bọn em, em vẫn rất nhiệt tình rót rượu ra ly.
"Nào, uống bù cho mấy tháng qua."
Thế là em với Jimin đã uống hết một chai rượu mạnh, cả hai có vẻ hơi say nhưng dù sao đến đây uống rượu thôi thì cũng chán.
"Lên nhảy chứ?"
"Ừm hứm."
"Ai thu hút được nhiều người hơn thì thắng, ai thua thì phải uống đây nhé."
Em nhướn máy đứng dậy, mới bước lên sàn nhảy đã khiến cả nam nhân và nữ nhân đều mê mệt với thân hình trắng nõn của mình, với chiếc áo mỏng và chiếc quần bó sát, em rất nhanh lấy được sự chú ý, có một số người còn đi lên mời rượu hoặc ôm eo em.
"Cậu bé xinh đẹp có thể uống cùng tôi một ly rượu chứ?"
Em nhận lấy ly rượu, cười cười hất thẳng vào mặt người kia.
"Tao đẹp chứ không ngu!"
Lúc em chuẩn bị đi xuống khỏi sàn nhảy thì có người hét lên.
"Kim chủ kìa!! Sao ngài ấy lại đến đây vậy??"
"Ôi trời ạ, nhìn ngài ấy kìa."
Ai ai thấy Kim chủ cũng né đường cho gã, đến khi gã đứng đước mặt em.
"A? Kim Taehyung sao anh-"
Em chưa kịp nói xong đã bị gã vác lên, còn lấy áo khoác mặc vào cho em, mẹ nó! Dám để người khác thấy thân hình chỉ dành riêng cho một mình gã, Kim Taehyung chắc chắn sẽ móc mắt hết đám đã nhìn thấy cơ thể em.
"A-anh ơi..."
*Bốp!*
Gã đánh mông em một cái đau điếng, em không dám quấy nữa, bị gã vác ra xe.
Còn Jimin cũng thanh toán rồi đi về, chậc chậc, chúc bạn yêu may mắn nhé...
__________
Đăng lại cho đỡ flop:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.