Chương 30: Vở Kịch.

207 26 5
                                    

"Anh cứ vậy thì chia tay luôn đi!!"

"Em mới nói cái gì đấy!"

Chuyện là sau khi hai người đi xem phim về thì gã có công việc trên trường, sắp tới là ngày lễ, mấy thầy cô sẽ tổ chức một vở kịch, và gã vào vai nam chính, nhưng em đương nhiên không thích chuyện đó chút nào.

Trong vở kịch còn có cảnh hôn nữa, dù chỉ là giả nhưng em thực sự không thích người yêu mình đóng chung với người con gái khác, có lẽ thấy em quá trẻ con nên gã mới không đồng ý việc rời buổi kịch.

"Em..."

"Anh xin lỗi, bé à, anh xin lỗi, anh không cố ý lớn tiếng đâu, anh-"

"Em biết rồi, em cần thời gian để bình tĩnh."

Em nói xong thì đi lên phòng, gã cũng mệt mỏi, đi vào phòng làm việc.

Mới 5 phút trôi qua, em đã thấy có người mở cửa phòng.

"Bé ơi."

"Để em nói trước đã, em xin lỗi, đáng lẽ em không nên trẻ con như vậy, em biết đó là công việc nhưng vẫn phản đối là em không đúng, anh đừng giận nhé?"

Em nhìn gã, Kim Taehyung thấy yêu em gấp 1 triệu lần luôn.

"Không giận không giận, anh cũng xin lỗi, anh từ chối nhận vở kịch rồi, anh không đóng kịch nữa, anh biết em không thích mà còn lớn tiếng với em, là anh sai, anh xin lỗi."

Gã bay tới ôm chặt lấy em, hôn môi em mấy chục cái mới chịu buông ra.

"Em ơi."

"Dạ?"

"Chúng ta...vận động một chút nhé."

"...dạ."

Chỉ cần nghe câu trả lời, Kim Taehyung đã lao tới ngấu nghiến lấy môi em một cách điên cuồng.

"Bé ơi, chúng ta bắt đầu thôi."

"Ưm...anh nhẹ, từ từ chút...a~"

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ